Sau tất cả, Quang Lê và Ngọc Sơn vẫn "ngọt ngào" hát chung


Thứ 5, 12/10/2017 | 07:06


Quang Lê đã mời "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn về Thanh Hoá làm liveshow đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Quang Lê đã mời "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn về Thanh Hoá làm liveshow đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chọn “Đôi mắt người xưa” làm tên liveshow, chàng ca sĩ gốc Huế cho biết, đây là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của mình. Ca khúc đã gắn bó với anh hàng chục năm khắp các sân khấu Việt Nam, hải ngoại. Đây là một bài hát mà Quang Lê rất yêu mến vì ca từ, âm nhạc quá nhẹ nhàng sâu lắng, hợp với tâm trạng của riêng anh và rất nhiều khán giả. Mỗi khi đi hát, Quang lê đều được yêu cầu ca khúc này.

Nam ca sĩ Quang Lê.

Quang Lê cũng chia sẻ, liveshow “Đôi mắt người xưa” như một món quà dành riêng cho chị em phụ nữ xứ Thanh nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vì vậy đêm nhạc là câu chuyện kể bằng âm nhạc về tình yêu, về kỷ niệm, về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam... Ngoài loạt bài hát được Quang Lê chuẩn bị kỹ trong chương trình, đều là những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh.

Cách đây ít lâu, Quang Lê từng bị người hâm mộ Ngọc Sơn “ném đá” khi thể hiện sự bực bội về cách hướng dẫn thí sinh của Ngọc Sơn trên sân khấu một gameshow ca nhạc mà cả hai làm giám khảo. Ngay sau đó, Quang Lê cũng đã xin lỗi Ngọc Sơn và cả hai “làm hoà” với màn song ca ngọt lịm ở một chương trình ngay sau đó.

Quang Lê và Ngọc Sơn.

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn đều thừa nhận Quang Lê là cậu em hay vội vàng nên dễ làm phật lòng người khác nhưng lại rất dễ thương. Ngọc Sơn coi Quang Lê như em út trong nhà. Cũng vì thế nên Ngọc Sơn đã nhận lời ngay khi làm khách mời của đêm nhạc Quang Lê, không bận lòng tới chuyện đã qua. Khán giả xứ Thanh sẽ được thưởng thức phần song ca ngọt ngào này tại liveshow Quang Lê.

Quang Lê chia sẻ thêm, anh mong muốn đem đến một đêm nhạc thật ngọt ngào, ngọt như giai điệu bolero thân thương làm món quà cho chị em phụ nữ Thanh Hoá và các vùng lân cận, nên ngoài Ngọc Sơn, chương trình cũng mời những giọng ca Bolero “ngọt” nhất tham gia chương trình như: Dương Hồng Loan, Lưu Ánh Loan, Lưu Chí Vỹ, Phương Mỹ Chi, Ngô Quốc Linh…

Phương Mỹ Chi tiếp tục đồng hành cùng cha nuôi Quang Lê.

Sau câu chuyện tìm mẹ đầy cảm động, ca sĩ người Mỹ da đen gốc Việt Randy dường như vắng bóng khỏi sân khấu Việt Nam trong mấy năm gần đây. Lần này, vì sự nhiệt tình của Quang lê, Randy sẽ trở lại đem giọng hát đầy nội lực của mình phục vụ khán giả.

Ca sĩ người Mỹ Randy.

Đặc biệt hơn, lần này, Quang Lê mời “ông trùm” Phan Quân của “Người phán xử” - NSND Hoàng Dũng - cùng MC Thảo Vân làm người dẫn chuyện trong liveshow của mình ở xứ Thanh.

MC Thảo Vân và NSND Hoàng Dũng sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

Dư âm của “Người phán xử” đến Quang Lê cũng phải “giật mình”, anh bày tỏ ngoài câu chuyện về độ hot của bộ phim, anh muốn mang “ông trùm” bằng xương bằng thịt đến với khán giả xứ Thanh thì bản thân anh cũng rất thích phong cách cũng như chất giọng thâm trầm, cuốn hút của “ông trùm” nên mời NSND Hoàng Dũng làm người dẫn chuyện.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tat-ca-quang-le-va-ngoc-son-van-ngot-ngao-hat-chung-a204976.html