+Aa-
    Zalo

    Sevilla 1 - 2 Bayern Munich: Cú lội ngược dòng may mắn

    ĐS&PL Bayern Munich xuất sắc lội ngược dòng thắng ngược Sevilla 2-1 ngay trên sân khách, cho dù bị dẫn bàn trước ở phút thứ 31.

    Bayern Munich xuất sắc lội ngược dòng thắng ngược Sevilla 2-1 ngay trên sân khách, cho dù bị dẫn bàn trước ở phút thứ 31.

    Dù phải làm khách nhưng Bayern Munich mới là đội chơi chủ động hơn, họ nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội. Phút 8, đường tạt bóng từ biên của Ribery đưa trái bóng đi với quỹ đạo khó lường, song thủ môn Soria đã chơi cảnh giác.  

    Phải đến phút 17, Sevilla mới có được cơ hội đầu tiên, đó cũng là cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận. Hàng thủ Bayern bị vô hiệu hóa sau một quả tạt từ cánh trái và Sarabia có một khoảng trống mênh mông để thực hiện cú dứt điểm từ cự ly gần, nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài khi mà khung thành đã rộng mở phía trước.

    Dù chỉ cầm bóng có 34% trong 30 phút đầu trận, nhưng Sevilla lại là đội có bàn thắng mở tỷ số. Phút 31, Sarabia vượt qua Juan Bernat để đón đường tạt bóng của đồng đội từ biên, anh dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Ulreich đưa đội chủ nhà vượt lên.

    Tuy nhiên, chỉ sáu phút sau, tình huống đưa chân vô tình của Navas khiến cú căng ngang của Ribery đưa bóng vào lưới. Nhờ bàn thắng gỡ hòa, Bayern Munich tỉnh cơn mộng mị.

    Đội khách dâng cao trong hiệp hai, họ đẩy lùi đối thủ phải phòng thủ. May mắn mỉm cười với Bayern Munich lần hai với bàn thắng ở phút 68, Thiago đánh đầu đập chân đội trưởng Escudero làm trái bóng đổi hướng hạ gục thủ thành Soria.

    Những phút cuối trận, Sevilla dồn lên tấn công nhưng họ không xuyên thủng được hệ thống phòng thủ chắc chắn của đội khách. Với thắng lợi 2-1 ở trận tứ kết lượt đi trên sân khách, cửa vào bán kết Champions League đang rộng mở với Bayern Munich. Ở trận lượt về "Hùm xám" có quyền để thủng lưới một bàn vẫn giành vé đi tiếp.

    Đội hình thi đấu

    Sevilla: Soria, Navas, Kjaer, Lenglet, Escudero, Pizarro, N’Zonzi, Sarabia, Vázquez, Correa, Ben Yedder.

    Dự bị: Rico, Arana, Geis, Muriel, Pareja, Ramirez, Nolito

    Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Hummels, Boateng, Bernat; Thiago, Martínez, Vidal; Ribery, Lewandowski, Müller.

    Dự bị: Starke, Wagner, Sule, Robben, James, Rafinha, Rudy

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sevilla-1---2-bayern-munich-cu-loi-nguoc-dong-may-man-a224662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan