+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm Galaxy S9+ sắp bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

    ĐS&PL Sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 3 năm nay và giá hiện chưa được công bố.

    Sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 3 năm nay và giá hiện chưa được công bố.

    Samsung Galaxy S9+ là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung vừa ra mắt tại sự kiện Unpacked 2018 diễn ra ở Bacrelona (Tây Ban Nha).

    Tương tự các mẫu flapship gần đây của Samsung, mẫu Galaxy S9+ vẫn sử dụng tông màu đen dành cho vỏ hộp và in đậm dòng chữ tên của sản phẩm màu xanh dương. Hộp đựng sản phẩm có lối sắp xếp các phụ kiện tương đồng các thế hệ trước đây với sự góp mặt của củ sạc nhanh, cáp USB Type C, tai nghe AKG, cặp đôi cổng chuyển USB Connector và sách hướng dẫn...

    Không chỉ sở hữu camera kép và hỗ trợ công nghệ chống rung quang học, Galaxy S9 Plus còn trang bị tính năng quay video super slow-motion cực kỳ ấn tượng khiến ai cũng phải xuýt xoa.

    Galaxy S9 Plus trang bị camera chính góc rộng 12MP có thể thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4. Bên cạnh đó, ống kính cũng trang bị hệ thống chống rung quang học (OIS) và hệ thống tự động lấy nét Dual Pixel.

    Hỗ trợ cho camera chính là một ống tele 12MP với khẩu độ f/2.4, hỗ trợ OIS và Dual Pixel. Việc lần đầu tiên xuất hiện cảm biến có thể thay đổi khẩu độ trên smartphone đem tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng Galaxy S9 Plus.

    Lợi thế của camera kép là khả năng chụp ảnh xóa phông và zoom xa tiện lợi không hề thua kém DSLR. Tuy nhiên việc có thể thay đổi khẩu độ giống với ống kính rời của DSLR thì quả thực là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên smartphone.

    Một điểm nhấn trong camera Galaxy S9 lần này đó là các tính năng đi kèm, nổi bật là khả năng quay chậm Super Slow Mo. Ảnh: Gizmochina

    Nếu ai đã biết tới khái niệm khẩu độ và ống kính gắn rời, hẳn sẽ biết tầm quan trọng của thông số này như thế nào đối với chất lượng ảnh trong môi trường thiếu sáng hoặc thừa sáng. Khi chụp trong môi trường quá tối, lợi khẩu giúp hình ảnh chụp sáng và đủ chi tiết hơn, bù lại khi ánh sáng quá mạnh hoặc muốn ảnh nét toàn cảnh, bạn chỉ cần khép khẩu độ lại nhỏ đi.

    Tuy nhiên, để có thể tạo ra các video có khả năng quay siêu chậm, người dùng đòi hỏi phải có thời gian làm quen với thiết bị và cách đặt máy để tạo ra những khung hình ấn tượng hơn.

    Nó còn tạo ra các hình ảnh GIF emoji của người dùng để chia sẻ đến bạn bè. Đây sẽ là tính năng mà người dùng trẻ sẽ thích thú khi trải nghiệm sản phẩm này. Ngoài ra, nhờ camera kép, Samsung Galaxy S9+ cũng có thể giúp người dùng chụp các bức ảnh chân dung nhanh chóng thông qua tính năng xóa phông chủ động.

    Ở mặt trước, máy sử dụng màn hình kích thước 6.2 inch Quad HD theo công nghệ Curved Super AMOLED, tỉ lệ 18.5:9 và mật độ điểm ảnh 570ppi.

    Mặt trước của máy cũng tiếp tục sử dụng cảm biến mống mắt để nâng cao bảo mật cho thiết bị và đi bên cạnh là một camera hỗ trợ selfie 8 MP lấy nét tự động với khẩu độ F1.7.

    Phiên bản bán tại Việt Nam sẽ trang bị vi xử lý Exynos 9810 trên chu trình 10nm, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị này cũng lần đầu tiên hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 400 GB.

    Các nguồn tin trong nước cho biết, Galaxy S9+ sẽ bán tại Việt Nam trong tháng 3 năm nay với 2 màu sắc chính là đen và tím.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-galaxy-s9-sap-ban-tai-viet-nam-co-gi-dac-biet-a220781.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan