Sing My Song: Sau "Hương à" tiếp tục xuất hiện ca khúc về gia đình "gây sốt"


Thứ 7, 21/04/2018 | 09:12


Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018 sẽ khép lại vòng Trại sáng tác & Tranh đấu với màn tranh tài của các thí sinh đến từ đội của HLV Đức Trí.

Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018 sẽ khép lại vòng Trại sáng tác & Tranh đấu với màn tranh tài của các thí sinh đến từ đội của HLV Đức Trí.

Ở những tập trước, khán giả đã thấy được không khí căng thẳng bao trùm phòng thi, mỗi thí sinh đều phải cố gắng cho ra đời đứa con tinh thần của mình sau 24h. Và tuần này, áp lực sẽ phần nào vơi đi khi đội HLV Đức Trí đã mời đến trại sáng tác nhạc sĩ Phương Uyên cũng là bạn thân của mình để giúp đỡ các học trò.

Team Đức Trí đều là những thí sinh "gây sốt" ở vòng Tinh Hoa, vì thế sự mong mỏi của khán giả ngày càng tăng cao và cũng là áp lực phần nào đối với họ. Không giống như những đội khác đưa ra chủ đề trực tiếp cho các thí sinh, HLV Đức Trí tạo sự thú vị và giúp học trò sáng tạo khi đưa ra những câu thơ, câu chữ và các thí sinh dựa trên đó để đưa ra đề tài cho mình.

Trong đó, Đình Khương người đã khiến các HLV tranh giành với ca khúc "Hương à", một sáng tác được xem là "đối thủ' của "Ông bà anh". Đình Khương nhận được đề bài: "Đau để nhớ, cười để quên, xa để không bao giờ mất" và anh đã liên tưởng đến những câu nói ba thường hay nói với mình, những lời ngọt ngào đã luôn theo anh trong quãng đường vừa qua.

Ca khúc được HLV Đức Trí gợi ý lấy tên "Con à" nhưng sau cùng anh quyết định lấy tên "Lời chúc của ba". Đây sẽ là một trong những ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, bởi trong giai điệu nhẹ nhàng là tình cảm cha con vô cùng mộc mạc, gần gửi. Bên cạnh đó phong cách trình diễn hồn nhiên, vui tươi trên sân khấu của Đình Khương sẽ lôi cuốn người xem.

Hakoota Dũng Hà cũng là một nhân tố "đáng gờm" trong team Đức Trí. Nhận đề bài "Nụ hôn chưa trao, lời chưa kịp nói" anh đã biến thành một bài hát có tính chất rất trẻ trung có giai điệu rất thú vị lôi cuốn người nghe mang tên "Là thế". Dũng Hà không còn là thí sinh, anh thả hồn và "chơi" với giai điệu của chính mình trên sân khấu khiến các HLV vô cùng phấn khích.

Bên cạnh đó, Hoàng Ly cũng là một trong những gương mặt gây được chú ý với ca khúc "Chưa bao giờ như bây giờ" và tại vòng thi này cô sẽ lay động trái tim của người nghe với một ca khúc nói về mẹ.

Cũng giống 3 team còn lại, học trò của team Đức Trí đều sở hữu những màu sắc âm nhạc khác nhau. Họ sẽ mang đến một đêm thi bùng nổ và ấn tượng.

Tập 8 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/4 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-sau-huong-a-tiep-tuc-xuat-hien-ca-khuc-ve-gia-dinh-gay-sot-a227169.html