Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ nữ khách hàng tố Spa cắt mí mắt hỏng


Thứ 2, 20/11/2017 | 13:50


Chiều 20/11, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị đã yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàng Mai xuống kiểm tra Spa thực hiện cắt mí mắt.

Chiều 20/11, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị đã yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàng Mai xuống kiểm tra cơ sở Spa thực hiện cắt mí mắt gây xôn xao dư luận ở quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Ông Nguyễn Việt Cường yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàng Mai vào cuộc làm rõ việc cơ sở Spa bị tố cắt hỏng mí cho khách có giấy phép hành nghề hay không. Cơ sở này có nằm trong danh sách các cơ sở được phép làm dịch vụ hay không.

Trước đó, ngày 17/11 chị L.A. đã đến cơ sở Spa của chị T.T.T ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội để cắt mí và bọng mỡ. 

Sau khi làm xong thủ thuật, người thân chị L.A đã chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội kèm theo nhiều thắc mắc, lo lắng về tình trạng của mình.


Tình trạng của chị L.A đang dần hồi phục.

Chị L.A. cho biết, hiện mắt chị đã không chảy máu và các bác sĩ thông báo tình trạng mắt đã ổn định hơn. Giữa chị L.A và chủ Spa cũng đã gặp gỡ và hỏa giải.

Chia sẻ về vụ việc trên, chị T.T.T chủ Spa cho biết, sự việc bị tung lên mạng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của chị. Chị T. cũng cho hay, chị đã làm công việc này lâu năm và có giấy chứng chỉ hành nghề. 

Tuy nhiên, chủ spa cũng thừa nhận cơ sở mình chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-y-te-ha-noi-chi-dao-lam-ro-vu-nu-khach-hang-to-spa-cat-mi-mat-hong-a210118.html