Sóc Trăng: Trộm đột nhập vào công an phường lấy xe tuần tra


Thứ 7, 26/05/2018 | 16:01


Ngay khi lực lượng công an vừa đi làm nhiệm vụ trở về trụ sở thì chiếc xe tuần tra đã bị lấy trộm. Sau sự việc, hai cảnh sát là lãnh đạo Công an phường 8 bị kiểm điểm.

Ngay khi lực lượng công an vừa đi làm nhiệm vụ trở về trụ sở thì chiếc xe tuần tra đã bị lấy trộm trong nháy mắt. Sau sự việc, hai cảnh sát là lãnh đạo Công an phường 8 bị kiểm điểm.

Chia sẻ trên Zing, ngày 26/5, ông Lương Thanh Xiêm, Chủ tịch UBND phường 8, TP Sóc Trăng cho biết hai cảnh sát là phó và trưởng công an phường này vừa bị kiểm điểm vì để đơn vị xảy ra vụ mất xe tuần tra vào khoảng 2 tháng trước.

Trụ sở công an phường 8, TP. 0Sóc Trăng. Ảnh: Zing

Cụ thể, ngay khi lực lượng công an vừa đi làm nhiệm vụ trở về trụ sở thì chiếc xe tuần tra đã bị lấy trộm trong nháy mắt.

Trước đó, báo Sóc Trăng Online cũng đưa tin, lãnh đạo địa phương đã báo cáo ngay vụ việc lên Công an thành phố và Công an tỉnh Sóc Trăng để hai địa bàn trên thông báo cho công an các tỉnh hỗ trợ, tìm xe mất trộm nhưng đến nay chưa có kết quả.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-trom-dot-nhap-vao-cong-an-phuong-lay-xe-tuan-tra-a230883.html