"Soi" chiếc ô tô siêu rẻ giá chỉ từ 103 triệu đồng có những tính năng hiện đại nào?


Thứ 6, 12/10/2018 | 03:12


Cùng sự kiện

"Thiên đường ô tô giá rẻ” Ấn Độ vừa tiếp nhận thêm 2 mẫu ô tô "siêu rẻ” là Datsun Go và Go+, với giá bán chỉ từ 103 triệu đồng/chiếc.

"Thiên đường ô tô giá rẻ” Ấn Độ vừa tiếp nhận thêm 2 mẫu ô tô "siêu rẻ” là Datsun Go và Go+, với giá bán chỉ từ 103 triệu đồng/chiếc.

2 mẫu xe này có giá chỉ từ Rs 3,29 lakh (khoảng 103 triệu đồng) cho chiếc hatchback và Rs 3,83 lakh (khoảng 120 triệu đồng) cho chiếc MPV. Cả 2 mẫu xe đều có những tinh chỉnh ở thiết kế, cabin đi cùng bộ an toàn cũng như thiết bị được nâng cấp hơn

Ở bên ngoài, Go và Go + có kiểu dáng thể thao với những chiếc đèn pha được thiết kế lại và cản trước được lắp đèn LED chạy ban ngày tích hợp dọc. Lưới tản nhiệt cũng được thay đổi tinh tế nhằm mang đến vẻ tươi mới cho các mô hình. Phiên bản cao cấp hơn của các mẫu xe này có bánh xe hợp kim 14 inch, bộ phận rửa/lau sau và cảm biến đỗ xe phía sau.

Bên trong, cả hai chiếc xe đều nhận được một sự nâng cấp lớn. Bảng điều khiển được thiết kế mới, với lỗ thông hơi trung tâm và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới. Ngoài ra, xe được trang bị thêm một máy đo tốc độ, cùng hộp đựng găng tay.

Datsun Go và Go + mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ.

Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Gương điện điều chỉnh và cửa sổ điện phía sau cũng được trang bị cho xe.

Bản nâng cấp Go và Go + tiếp tục sử dụng động cơ xăng 68hp, 1,2 lít, ba xi-lanh kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Hộp số AMT có thể được cung cấp trong tương lai.

Các kích thước chính xác của Datsun Go+ bao gồm chiều dài 3.995 mm, rộng 1.635 mm và cao 1.500 mm. Chiều dài cơ sở của xe chỉ đạt mức 2.450 mm.

Đồng hành với bánh sau là hệ thống phanh tang trống. Trong khi đó, bộ la-zăng chỉ có đường kính 13 inch và nằm trong lốp 155 mm.

Khi có mặt trên thị trường, Datsun Go+ đi kèm 5 phiên bản màu sắc ngoại thất, bao gồm vàng, trắng, bạc, xám và đen. Theo kế hoạch, hãng Nissan sẽ đưa Datsun Go+ vào sản xuất với số vốn đầu tư không hề nhỏ

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-chiec-o-to-sieu-re-gia-chi-tu-103-trieu-dong-co-nhung-tinh-nang-hien-dai-nao-a247383.html