Song Ji Hyo chia sẻ về chuyện hẹn hò với Kim Joong Kook


Thứ 3, 20/03/2018 | 08:51


Cặp đôi cộng tác trong nhiều năm trời với cả tá tin đồn hẹn hò, thậm chí mẹ Kim Joong Kook còn quả quyết rằng Song Ji Hyo chính là con dâu của bà.

Cặp đôi cộng tác trong nhiều năm trời với cả tá tin đồn hẹn hò, thậm chí mẹ Kim Joong Kook còn quả quyết rằng Song Ji Hyo chính là con dâu của bà.

Song Ji Hyo vừa xuất hiện trên show truyền hình "My Ugly Duckling" với tư cách khách mời đặc biệt bên cạnh các bà mẹ của những nghệ sĩ khác là Kim Gun Mo, Park Soo Hong, Tony Ahn và Kim Jong Kook.

Song Ji Hyo giới thiệu về bản thân mình và chia sẻ về những khả năng mình có thể để trở thành một người vợ tương lai tốt. Có lẽ những điều Song Ji Hyo đưa ra quá thuyết phục đến nỗi, các bà mẹ đều tranh giành cô để gán ghép với con trai của mình.

Mẹ Kim Joong Kook rất mong Song Ji Hyo làm con dâu của bà.

Trong khi các bà mẹ còn nhiều tranh cãi thì mẹ của Kim Joong Kook rất ung dung khẳng định Song Ji Hyo vốn dĩ phải là con dâu của bà. Chỉ có điều, "dường như Jong Kook không phải mẫu người con bé thích, bọn chúng quy phim với nhau hàng năm trời mà cuối cùng lại chỉ dính với nhau vì những tin đồn hẹn hò", bà tỏ ra nuối tiếc bởi con trai không thể khiến tin đồn trở thành sự thực.

Song Ji Hyo thực sự khá bối rối trước nhận định của mẹ đồng nghiệp, cô thừa nhận rằng mình không thể nảy sinh cảm xúc với những người mà mình hợp tác, làm việc cùng.

Tất cả những thông tin lan truyền trên mạng đều chỉ là tin đồn mà thôi. Cô và Kim Joong Kook giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, dù không yêu đương nhưng họ vẫn gắn bó giống như anh em trong gia đình.

Song Ji Hyo và Kim Joong Kook có nhiều giây phút thân thiết tại Running Man.

Mặc dù nhiều lần hai bên phủ nhận nhưng những tin đồn hẹn hò của Song Ji Hyo và Kim Joong Kook vẫn thường rộ lên, đặc biệt là sau khi Kang Gary rút khỏi Running Man và kết hôn.

Lần gần nhất những tin đồn này rộ lên đó là cuối năm 2017, lúc ấy các thành viên Running Man thậm chí còn mang chuyện này đùa cợt trong lúc ghi hình, Ji Suk Jin tự tin rằng họ không hề hẹn hò đến nỗi định dùng hết vận may của mình để cá cược còn Song Ji Hyo nói rằng chính cô cũng choáng váng khi biết được về tin đồn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-ji-hyo-chia-se-ve-chuyen-hen-ho-voi-kim-joong-kook-a223150.html