Sự thật bất ngờ về thân thế người mẫu nổi tiếng bán dâm tiền tỷ


Thứ 7, 02/12/2017 | 09:26


Trong chiến dịch triệt phá đường dây bán dâm, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã phát hiện và bắt giữ người mẫu Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya). Tôn Tịnh Nhã từng bị tố cáo kiếm

Trong chiến dịch triệt phá đường dây bán dâm, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã phát hiện và bắt giữ người mẫu Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya). Tôn Tịnh Nhã từng bị tố cáo kiếm được 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng) trong 3 đêm đi khách.

Tôn Tịnh Nhã gia nhập làng giải trí năm 2011 sau khi giành giải Người mẫu quyến rũ nhất tại cuộc thi World Model Contest và lọt vào Top 10 cuộc thi dành cho các người mẫu nội y. Với gương mặt trong sáng và đáng yêu cùng thân hình gợi cảm, cô từng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ sinh năm 1990 nổi bật nhất của làng giải trí Trung Quốc.

Với chiều cao khủng cùng số đo 3 vòng chuẩn, Tôn Tịnh Nhã từng xuất hiện trên rất nhiều tạp chí có tiếng và từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Bức ảnh “tự sướng” lan truyền trên mạng của Tôn Tịnh Nhã

Tôn Tịnh Nhã từng gây chấn động dư luận với mức giá bán dâm thuộc hàng “khủng”.

Tuy nhiên, tháng 4/2013, cái tên Tôn Tịnh Nhã (Sun Jingya) mới thật sự nổi tiếng khi bị tố là một trong các chân dài tham gia phục vụ các đại gia, tỷ phú trong “bữa tiệc thác loạn” ở Tam Á, Hải Nam.

Tôn Tịnh Nhã từng bị tố cáo kiếm được 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng) trong 3 đêm. Điều này ngay lập tức đã khiến nhiều người nghi ngờ cô là gái mại dâm cao cấp.

Tuy nhiên, phía quản lý của Tôn Tịnh Nhã đã lên tiếng phủ nhận việc cô tham gia bữa tiệc thác loạn ở đảo Nam Á. Cô nàng cũng cho biết, có người đang lợi dụng tên tuổi của mình để thu hút nhiều người truy cập vào trang web.

Tuy nhiên, trong chiến dịch triệt phá đường dây bán dâm, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã phát hiện và bắt giữ người mẫu Tôn Tịnh Nhã.

Theo mạng CCTV và Kênh Frontline của Trung Quốc, tháng 8/2014, công an thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, kiểm tra các trao đổi trên mạng và tình cờ phát hiện một đoạn chat lạ, với những cụm từ “3.000 tệ ban đầu” hay “qua đêm quá đắt” và những cụm từ tương tự, khiến giới điều tra nghi ngờ cuộc nói chuyện đề cập đến giao dịch bất chính nào đó.

Tôn Tịnh Nhã sau khi bị bắt - Ảnh: Sunning View.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã giải mã được bí mật đằng sau cái tên ảo “mùa xuân”. Dù đối tượng này mới 18 tuổi nhưng đã tham gia các hoạt động môi giới bán dâm trên cả nước. Cảnh sát sau đó phát hiện thêm nhiều đối tượng tham gia đường dây, đáng chú ý là cái tên rất quen thuộc: Tôn Tịnh Nhã.

Để củng cố bằng chứng, cơ quan chức năng quyết định điều tra toàn diện vụ việc. Tháng 6/2015, nhiều chuyên gia điều tra được cử đến Bắc Kinh, Thiên Tân, Quảng Châu, Thâm Quyến và một số nơi khác để thủ thập thông tin về các nghi phạm. Nhờ đó, mạng lưới bán dâm sử dụng mạng xã hội được làm sáng tỏ. Tôn Tịnh Nhã được xác định là người mẫu đã giải nghệ năm 2013 để làm gái bao cho một khách hàng, từng được trả 600.000 tệ sau 3 đêm đi khách.

Cảnh sát cho biết, trong đợt này, có tới 67 đối tượng hầu hết là 9X đã bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, Tôn Tịnh Nhã khóc khai nhận rằng mình đã bị tiền làm cho mờ mắt, sẵn sàng đánh đổi nhân phẩm và sa chân vào con đường trở thành gái mại dâm cao cấp.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, phía công an phát hiện thấy thực chất Tôn Tịnh Nhã là nam giới. Theo chứng minh thư nhân dân, người mẫu họ Tôn tên thật là La Nguyệt, sinh năm 1989, quê quán tại Hồ Bắc.

Năm 2008, La Nguyệt gia nhập vào giới người mẫu, bắt đầu cải trang thành nữ giới và đổi giọng. Năm 2010, nhờ sự giúp đỡ của người bạn, anh này sang Bangkok, Thái Lan rồi phẫu thuật chuyển giới. Cùng trong thời điểm này, La Nguyệt làm giả giấy tờ, đổi tên mới thành Tôn Tịnh Nhã, thay đổi năm sinh.

Chứng minh thư cho thấy thực chất "cô người mẫu" này là nam giới.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-ve-than-the-nguoi-mau-noi-tieng-ban-dam-tien-ty-a211515.html