+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ vụ cô dâu 14 tuổi ở Sơn La

    ĐS&PL Trước thông tin về cô dâu 14 tuổi ở Sơn La khiến dư luận xôn xao, chính quyền xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) đã lên tiếng bác bỏ.

    Trước thông tin về cô dâu 14 tuổi ở Sơn La khiến dư luận xôn xao, chính quyền xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) đã lên tiếng bác bỏ.

    Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ tuổi trở thành cô dâu khiến dư luận xôn xao, bàn tán. Theo thông tin được chia sẻ, cô dâu này mới 14 tuổi và đám cưới được tổ chức vào ngày 4/1 tại bản Tầm Phế, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Thông tin về cô dâu nhí 14 tuổi ở Sơn La lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Trí thức trẻ

    Thông tin trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, và ai cũng ngỡ ngàng trước việc bé gái 14 tuổi đã đi lấy chồng.

    Tuy nhiên, trả lời báo Khám Phá sáng 6/1, ông Đinh Văn Thuận - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu cho hay, những thông tin mạng xã hội đăng tải hoàn toàn không đúng sự thật.

    “Sáng sớm nay, lãnh đạo huyện Mộc Châu đã gọi điện yêu cầu chính quyền xã xác minh thông tin. Tôi nhanh chóng cử công an xã đi xác minh thì mọi thông tin không giống như Facebook đưa tin”, ông Thuận nói.

    Theo ông Thuận, cô dâu mới kết hôn này đã 18 tuổi, tuy nhiên do gương mặt rất trẻ con. Sau khi học xong lớp 12, và không thi đỗ Đại học, cô gái này đã quyết định lấy chồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-vu-co-dau-14-tuoi-o-son-la-a258045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan