+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ vụ nữ sinh lớp 8 "bị đánh thuốc mê, bắt cóc" ở Hà Nội

    ĐS&PL Trước thông tin trên mạng xã hội về việc nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị kẻ xấu lừa cho dùng thuốc mê, bắt cóc, người nhà nữ sinh này đã lên tiếng.

    Trước thông tin trên mạng xã hội về việc nữ sinh lớp 8 ở Hoàng Mai (Hà Nội) bị "kẻ xấu lừa cho dùng thuốc mê” và "bắt cóc" gây xôn xao, người nhà nữ sinh này đã lên tiếng.

    Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một chủ tài khoản có tên Tran T.H đăng tải thông báo khẩn gây sốc về việc một nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội đã “bị kẻ xấu lừa cho dùng thuốc mê” và "bắt cóc" khiến dư luận hoang mang.

    Cụ thể, tài khoản Facebook này đăng thông tin về sự việc nữ sinh L. (SN 2005, đang học lớp 8, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) “bị kẻ xấu lừa và bắt cóc”, “cho dùng thuốc mê”.

    Tài khoản này còn thông tin: “Hiện tại khi cháu tỉnh lại thì gọi được một cuộc điện thoại nói với bố là con đang ở Bắc Giang rồi điện thoại không còn tín hiệu”.

    Thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây hoang mang

    Trước sự việc trên, sáng 30/8, trao đổi trên Tạp chí điện tử Saostar, một người thân của nữ sinh L. cho hay, thông tin trên mạng không đúng sự thật khiến gia đình phải nhận hàng chục cuộc điện thoại của anh em họ hàng ở quê gọi đến hỏi thăm.

    Theo người nhà, không có chuyện L. bị bắt cóc hay mất tích. Thông tin đăng tải lên mạng xã hội không đúng sự thật. Trước đó, chiều 29/8 L. cùng một nhóm bạn đã rủ nhau đi cổ vũ bóng đá chứ không phải đi một mình. Trong buổi tối, gia đình không thấy L. về nên đã đi tìm và trình báo công an. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh.

    Cũng theo người nhà nữ sinh, L. có học lực khá, đạo đức tốt. Do có nhu cầu liên lạc nên gia đình có mua cho L. chiếc điện thoại để làm phương tiện liên lạc. Thời gian gần đây, nữ sinh này cũng không có biểu hiện bất thường.

    Trong diễn biến có liên quan, báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tới 13h ngày 30/8, các trinh sát đã phát hiện nữ sinh L. đang ở trong một quán trà sữa trên địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

    Sau khi tiếp cận và xác minh đúng nhân vật, các trinh sát Công an TP Hà Nội đã động viên, mời nữ sinh L. và một người bạn gái đi cùng trở về để gia đình các em yên tâm.

    Hiện cơ quan công an đang hỗ trợ các nữ sinh di chuyển từ Bắc Giang về Hà Nội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-vu-nu-sinh-lop-8-bi-danh-thuoc-me-bat-coc-o-ha-noi-a242230.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan