+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin Xuân Trường muốn đấm thủ môn U23 Hàn Quốc

    ĐS&PL Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường quyết tâm cùng đồng đội tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc để đáp lại màn trêu chọc của cầu thủ đối phương.

    Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường quyết tâm cùng đồng đội tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc để đáp lại màn trêu chọc của cầu thủ đối phương.

    Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay (11/1) trong khuôn khổ bảng D VCK U23 châu Á 2018. Tại đây, Lương Xuân Trường có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ ở CLB Incheon United, thủ môn Lee Tae Hee.

    Trong buổi phỏng vấn với AFC sáng 10/1, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhắc đến kỷ niệm khá buồn với thủ môn này: "Tôi từng đối đầu với cậu ấy vài năm trước ở giải U19 châu Á. Khi chúng tôi gặp nhau, cậu ấy đưa tôi xem bức ảnh Việt Nam thua Hàn Quốc 0-6. Tôi chỉ muốn đấm cho cậu ta một phát. Tôi hi vọng có thể phục thù".

    Xuân Trường cùng đồng đội quyết tâm tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc. (Ảnh: Dân trí)

    Kể từ khi chuyển đến Incheon năm 2015, Xuân Trường ít tạo được dấu ấn ở Hàn Quốc. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. “Tôi đã dành 2 năm ở Hàn Quốc nhưng gần như không tiến bộ gì. Bởi thế, tôi muốn chứng minh cho họ thấy rằng tôi đủ khả năng chơi bóng tại K-League”, Xuân Trường thể hiện sự quyết tâm chứng tỏ bản thân.

    Dù không thành công tại K-League, nhưng Xuân Trường cho biết anh vẫn học được nhiều điều từ giải đấu này: “Các cầu thủ Hàn Quốc cực kỳ chuyên nghiệp trong tất cả mọi chuyện. Trong mọi tình huống, họ luôn nghĩ xem mình phải làm gì để đạt kết quả tốt nhất. Họ nghĩ về bóng đá suốt ngày và nói về nó không ngừng. Cách làm ấy khiến đội bóng mạnh lên nhanh chóng”.
    U23 Việt Nam hiện được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, một người Hàn Quốc. Xuân Trường cũng có 2 năm trải nghiệm ở xứ sở Kim chi và đó được xem là một chút lợi thế cho U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Hàn Quốc.

    “Giành vé vào vòng trong là mục tiêu của cá nhân tôi và tập thể. Tôi linh cảm rằng U23 Việt Nam sẽ làm được điều gì đó”, đội trưởng U23 Việt Nam nhận định.

    Trí Dũng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-xuan-truong-muon-dam-thu-mon-u23-han-quoc-a216025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan