Tài xế Audi Q5 bỏ trốn sau khi gây tai nạn khai gì khi trình diện công an?


Thứ 3, 13/11/2018 | 13:22


Tài xế điều khiển xe Audi Q5 cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là do gạt nhầm số, sau đó bị cuống nên đạp ga...

Tài xế điều khiển xe Audi Q5 cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là ông gạt nhầm số, sau đó bị cuống nên đạp ga, khi lùi thì người này tiếp tục gạt số lên để tiến dẫn đến vụ tai nạn.

Chiều 13/11, đại diện Đội CSGT - Trật tự Công an quận Cầu Giấy cho biết, tài xế điều khiển ôtô Audi Q5 màu đen mang BKS 30F-057….  lùi xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Khánh Toàn đã đến cơ quan công an trình diện. Người này là Đậu Xuân D. (57 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội).

Nguồn: Truong Bao Hoang

Tài xế Đậu Xuân D. cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là ông gạt nhầm số, sau đó bị cuống nên đạp ga, khi lùi thì người này tiếp tục gạt số lên để tiến dẫn đến vụ tai nạn khiến 2 người bị thương trên đường Nguyễn Khánh Toàn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hà Nội Mới

Theo Công an quận Cầu Giấy, thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Đậu Xuân D. không sử dụng rượu bia. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, ông D. đã đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu và kiểm tra sức khỏe cho bản thân rồi mới về nhà. Chiều 13/11 người này đã trình diện tại cơ quan công an.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 12/11, chiếc xe ô tô Audi Q5 mang BKS 30F-057… đi trên đường Nguyễn Khánh Toàn hướng Đào Tấn, khi đến trước nhà số 9 Nguyễn Khánh Toàn thì lùi xe đâm vào hai chiếc xe máy đang lưu thông cùng chiều trên đường.

Chưa dừng lại đó, chiếc Audi này tiếp tục lùi qua dải phân cách giữa đường qua làn ngược chiều và đâm vào xe ô tô Mercedes GLK màu trắng đi ngược chiều.

Vụ việc khiến chiếc xe máy mang BKS 90AB-000.XX do chị T.P.L (SN 1999, ở phường Quang Trung, Hà Nội) điều khiển và xe máy mang BKS 29S-68XX, do ông N.V.C. (SN 1963, ở khu tập Thể Nghĩa Tân, Hà Nội) điều khiển đổ ra giữa đường. Ông C. bị thương ở chân.

Tại hiện trường, hai chiếc xe ô tô bị hư hỏng, tài xế xe ô tô Audi Q5 gây tai nạn (sau này được làm rõ là ông Đậu Xuân D.) đã nhanh chóng rời đi. Chiều hôm sau mới ra trình diện công an.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được xử lý.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-audi-q5-bo-tron-sau-khi-gay-tai-nan-khai-gi-khi-trinh-dien-cong-an-a251182.html