+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng tử vong ở Hòa Bình: Lời kể run rẩy của nhân chứng

    ĐS&PL Nhân chứng phát hiện sự việc vẫn bàng hoàng khi nhớ lại giây phút đến hiện trường vụ án mạng cặp vợ chồng tử vong bất thường, với nhiều vết thương trên thi thể.

    Nhân chứng phát hiện sự việc vẫn bàng hoàng khi nhớ lại  giây phút đến hiện trường vụ án mạng cặp vợ chồng tử vong bất thường, với nhiều vết thương trên thi thể.  

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 28/7, Công an tỉnh Hòa Bình đang điều tra làm rõ vụ việc ông Lò Văn Thía (59 tuổi, trú ở xóm Than xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) và vợ là bà Bùi Thị Diên (54 tuổi) tử vong với nhiều vết thương trên người. Cái chết bất thường của vợ chồng ông Thía khiến người dân xóm Than bàng hoàng.

    Ông Lường Văn Dong (Trưởng xóm Than) vẫn còn sợ hãi khi nhớ lại hiện trường vụ án mạng. Ông Dong cho biết, khoảng 20h ngày 26/7, anh Lò Văn Mơ (cháu ruột gọi ông Thía bằng chú) đi bắt ếch, nhái qua khu vực lán của vợ chồng ông Thía nhưng không thấy sáng đèn.


    Công an tỉnh Hòa Bình đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án. Ảnh: Vnmedia

    Thấy lạ, anh Mơ soi đèn vào lán thì thấy bà Diên nằm sấp mặt trên sàn lán nhưng gọi không thấy trả lời. Nghĩ rằng có chuyện chẳng lành, anh Mơ tiến tới lật bà Diên lên thì thấy vợ chú mình đã tử vong, trên người có nhiều vết chém vào đầu. Quá hoảng sợ, anh Mơ vùng bỏ chạy về xóm Than hô hoán và gọi mọi người cùng lên lán.

    “Nhận được thông tin từ người thân ông Thía, tôi và công an, dân quân xã lập tức lên lán nhà ông Thía phong tỏa hiện trường kiểm tra thì phát hiện bà Diên tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống sàn bên trong lán, trên đầu có các vết chém, tay bị chém đứt.

    Chúng tôi đi tìm tiếp thì phát hiện ông Thía nằm sấp ở sân phơi thóc lúa đã tử vong. Thi thể ông Thía có nhiều vết chém vào cổ và mặt.

    Thi thể ông Thía phát hiện ở bên ngoài. Ảnh: Dân Việt

    Ông Dong cho biết thêm, vợ chồng ông Thía có 4 người con đều đã lập gia đình. Hai vợ chồng ông Thía có làm một trang trại chăn nuôi trâu, bò và làm ruộng ở khu vực Suối Nham (xóm Than) và dựng một căn lán nhỏ để trông coi.

    Ngoài việc đồng áng, ông Thía con tham gia Tổ bảo vệ rừng Suối Nham thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Pu Canh do ông Dong làm tổ trưởng. Về công việc bảo vệ rừng, ông Dong cho biết, ông Thía rất tích cực tham gia. Tổ bảo vệ rừng có nhắc nhở một số người dân đi lấy lá chuối trong rừng nhưng đây là những việc nhỏ nhặt.

    Liên quan đến sự việc này, báo Vietnamnet đưa tin, chiều tối 26/7 người dân xóm Than, đi làm phát hiện đôi vợ chồng tử vong tại một trang trại. Nạn nhân là ông Lò Văn Thía (59 tuổi, trú ở xóm Than xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) và vợ là bà Bùi Thị Diên (54 tuổi).

    Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể người vợ nằm trong lán nứa lợp lá, có nhiều vết thương chí mạng trên người. Người chồng bị nhiều vết chém trên mặt và người, nằm gục cạnh cửa lán.

    Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, có việc nạn nhân bị chém vào cổ nhưng bác bỏ thông tin chém lìa đầu. Hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-tu-vong-o-hoa-binh-loi-ke-run-ray-cua-nhan-chung-a197512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan