Tạm dừng công tác Chủ tịch xã nghi lộ clip “mây mưa” với cấp dưới


Thứ 6, 12/10/2018 | 12:21


Ông M. chủ tịch xã Long Hưng (tỉnh Hưng Yên) bị tạm đình chỉ công tác vì nghi xuất hiện trong đoạn clip nhạy cảm với những hình ảnh không hay cùng cán bộ cấp dưới.

Ông M. chủ tịch xã Long Hưng (tỉnh Hưng Yên) bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 12/10 vì nghi xuất hiện trong đoạn clip nhạy cảm với những hình ảnh không hay cùng cán bộ cấp dưới. 

Hình ảnh nhạy cảm được cho là ông M. cùng nữ cán bộ cấp dưới. Ảnh cắt từ clip. 

Ngày 12/10, ông Chu Văn Mừng, Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho biết, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy và các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nghi vấn ông P.V.M. (SN 1961, là Chủ tịch UBND xã L.H.) có quan hệ bất chính với một cán bộ công tác tại Hội nông dân xã Long Hưng sau vụ lộ clip nhạy cảm đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo ông Mừng, để phục vụ việc kiểm tra, làm rõ, hiện UBND huyện Văn Giang đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng. Theo đó, việc tạm ngừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng được thực hiện từ ngày hôm nay (12/10).

Đối với nữ Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Hưng nghi có liên quan đến đoạn clip nhạy cảm, theo ông Mừng đây là công chức xã. Chính vì vậy, hình thức xử lý cần chờ đợi kết luận kiểm tra của cơ quan chức năng theo mức độ vi phạm (nếu có).

Trước đó, một đoạn clip nhạy cảm quay lại cảnh “giường chiếu” có độ dài khoảng 40 phút được đưa lên mạng khiến người dân trên địa bàn xã Long Hưng bàn tán xôn xao. Đáng chú ý, hình ảnh người đàn ông xuất hiện trong clip trên được cho là ông M., còn người phụ nữ được cho là bà H. - Chủ tịch Hội Nông dân xã này.

Trước nghi vấn trên, từ ngày 21/9 - 30/9, ông M. xin nghỉ phép không đến trụ sở làm việc để giải quyết việc gia đình. Sau đó, từ ngày 1/10 đến nay, ông M. đã đi làm trở lại. Còn người phụ nữ trong đoạn clip từ khi có tin đồn đến nay vẫn đi làm bình thường.

Được biết, trước đây ông M. từng giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã Long Hưng. Từ năm 2010 cho đến nay, ông M. được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch xã. Cả ông M. và bà H. đều đã có gia đình riêng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dung-cong-tac-chu-tich-xa-nghi-lo-clip-may-mua-voi-cap-duoi-a247459.html