Tạm giữ 2 nữ tiếp viên karaoke gọi người đến đánh khách thương vong


Thứ 2, 11/06/2018 | 03:57


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn với khách, 2 nữ tiếp viên quán karaoke ở Quảng Ngãi gọi người đến chặn đường đánh khiến một người tử vong, một người trọng thương.

Xảy ra mâu thuẫn với khách, 2 nữ tiếp viên quán karaoke ở Quảng Ngãi gọi người đến chặn đường đánh khiến một người tử vong, một người trọng thương.

Ngày 10/6, Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) tạm giữ Trương Thị Bích Liễu (25 tuổi, quê Long An), Bạch Thị Kim Hồng (19 tuổi, quê Hậu Giang) và 5 thanh niên khác để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trước đó, lúc 0h ngày 6/6, nhận được tin báo về 2 thanh niên nằm bất tỉnh bên cạnh chiếc xe máy ngã trên đường, thuộc tổ dân phố 3, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ.

Hai nữ nhân viên quán karaoke tại trụ sở công an - Ảnh: Thạch Thảo/ VnExpress

Công an huyện Đức Phổ đến hiện trường xác định danh tính nạn nhân là Ngô Thanh Bản (22 tuổi, ở xã Phổ Vinh, huyện Đức Phổ) và Kiều Tấn Danh (31 tuổi, ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). 2 nạn nhân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng nên Ngô Thanh Bản tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện đây là vụ án mạng, chứ không đơn thuần là vụ tai nạn giao thông.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ các đối tượng liên quan, gồm: Trương Bích Liễu; Bạch Thị Kim Hồng; Nguyễn Quốc Phong (28 tuổi, ở xã Phổ Hòa, Đức Phổ); Cao Ngọc Hoàng (26 tuổi, ở xã Phổ Minh, Đức Phổ); Nguyễn Xuân Thơm (26 tuổi, ở xã Phổ Nhơn, Đức Phổ); Trần Hoài Trung (26 tuổi, ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Phổ) và Lê Anh Giôn (ở xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận, trong lúc hát karaoke, Danh xảy ra xô xát với nữ tiếp viên Trương Bích Liễu. Liễu kể lại cho Hồng và Hồng gọi điện cho Thơm và Giôn đến quán karaoke đánh Danh. Liễu cũng gọi cho bạn trai là Phong đến tham gia.

Nhận được điện thoại của Liễu, Phong liền gọi Hoàng và Trung đến tham gia.

Khi Bản chở Danh bằng xe máy từ quán karaoke về nhà thì bị nhóm đối tượng trên chặn đánh. Thơm dùng gạch ném trúng đầu Bản và Danh, khiến cả hai ngã xe máy xuống đường.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng liền bỏ trốn. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng Bản tử vong, còn Danh đang được điều trị.

Việc lực lượng công an phá án làm rõ từ hiện trường vụ tai nạn giao thông ra vụ án mạng và bắt 7 đối tượng tham gia của Công an huyện Đức Phổ và Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự là chiến công xuất sắc đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-2-nu-tiep-vien-karaoke-goi-nguoi-den-danh-khach-thuong-vong-a232532.html