Tạm giữ cụ ông 81 tuổi nghi đánh chết vợ rồi dựng hiện trường giả


Thứ 4, 09/05/2018 | 03:59


Cùng sự kiện

Bực tức vì hỏi tiền vợ để tiêu xài nhưng không được nên ông C. dùng khúc cây đánh vợ đến tử vong. Sau khi gây án, ông C. dựng hiện trường giả rồi bịa chuyện vợ bị ngã...

Bực tức vì hỏi tiền vợ để tiêu xài nhưng không được nên ông C. dùng khúc cây đánh vợ đến tử vong. Sau khi gây án, ông C. dựng hiện trường giả rồi bịa chuyện vợ bị ngã...

Chiều 8/5, Thượng tá Đặng Văn Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận trên Dân trí: qua làm việc với cơ quan điều tra, ông N. C. (81 tuổi, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi) đã thừa nhận hành vi đánh vợ mình là bà N.T.Y. dẫn đến tử vong.

"Hiện công an tỉnh Quảng Ngãi đã tạm giữ hình sự ông C. để tiếp tục điều tra, tiến hành xử lý vụ việc theo quy định", Thượng tá Nam thông tin.

Công an Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Dân Việt

Tại cơ quan điều tra, ông C. khai nhận hỏi tiền bà Y. để tiêu xài nhưng bà Y. không cho, trong lúc bực tức ông C. lấy khúc cây đánh bà Y. dẫn đến tử vong.

Sau đó ông dọn dẹp lau vết máu trên người, sàn nhà và giấu khúc cây, dựng hiện trường giả rồi bịa chuyện bà Y. ngã cầu thang chết để che giấu tội lỗi.

Báo Sài Gòn giải phóng dẫn nguồn thông tin từ người nhà nạn nhân cho hay, trước đó gia đình có bán đất ở thành phố Quảng Ngãi và lấy tiền để gửi tiết kiệm, nhưng ông C. đã lấy số tiền này tiêu xài phung phí nên nảy sinh mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng cho đến khi xảy ra sự việc.

Trước đó, đêm 6/5, ông C. báo tin cho các con là trong khi đi thắp nhang trong nhà, bà Y. bị ngã chết.

Đến sáng 7/5, trong quá trình chuẩn bị tang lễ, những người con phát hiện một số vết thương trên người bà Y. nên báo công an điều tra.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, hiện trường bị xáo trộn, lau dọn, có nhiều điểm khả nghi. Đặc biệt, cơ quan điều tra đã phát hiện một khúc cây đã được lau chùi, nghi là hung khí dùng gây án.

Khi lực lượng chức năng làm việc với ông C. thì ông này viện lý do tuổi tác cao, muốn nằm nghỉ ngơi. Phải đến tối ngày 7/5, ông C. mới khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-cu-ong-81-tuoi-nghi-danh-chet-vo-roi-dung-hien-truong-gia-a228964.html