Tạm giữ đối tượng dùng clip “nóng” tống tiền người tình


Thứ 7, 06/01/2018 | 11:35


Sau khi chia tay, Ngô Hoàng Phong yêu cầu chị Q. phải chuyển tiền, nếu không sẽ phát tán clip ân ái của hai người lên mạng; tuy nhiên, chị Q. đã đi trình báo Công an.

Sau khi chia tay, Ngô Hoàng Phong yêu cầu chị Q. phải chuyển tiền, nếu không sẽ phát tán clip ân ái của hai người lên mạng; tuy nhiên, chị Q. đã đi trình báo Công an.

Theo tin từ Công an Q.8, TP.HCM, hiện đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi can Ngô Hoàng Phong (SN 1969, ngụ Q.4) để củng cố hồ sơ khởi tố về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, giữa Phong và chị Q. (SN 1971, ngụ tại Q.6) từng có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhau.

Khi chia tay, Phong liên tục đe dọa, tống tiền chị Q. Ảnh minh họa 

Trong những lần cùng nhau vào khách sạn để vui vẻ, Phong dùng điện thoại của mình ghi lại nhiều hình ảnh ân ái của cả hai để lưu giữ làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây tình cảm của cả hai gặp nhiều trục trặc và chị Q. đòi chia tay. Thuyết phục người tình quay lại không được, Phong trở mặt cho biết mình còn lưu giữ nhiều hình ảnh nhạy cảm của chị Q. và đòi chị này phải đưa tiền cho hắn, nếu không hắn sẽ tung những hình ảnh này lên mạng.

Sau quá trình thương thảo, Phong yêu cầu chị Q. phải đưa 10 triệu đồng và hẹn tại 1 địa điểm ở Q.8 để giao dịch. Bị uy hiếp, chị Q. đã trình báo cơ quan Công an.

Trưa 4/1 vừa qua, nghi can Phong gặp chị Q. tại 1 địa điểm ở QL50, P.5, Q.8 và khi người đàn ông này nhận tiền từ tay tình cũ, các trinh sát đã ập đến bắt giữ, lập biên bản phạm tội quả tang.

Hiện lưc lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-a215509.html