Tâm sự của thanh niên đi tù vì trót “yêu” người tình "nhí"


Thứ 7, 11/08/2018 | 10:06


Cùng sự kiện

Biết bạn gái mới chỉ 12 tuổi, Hoàng vẫn ngây thơ làm chuyện người lớn vì nghĩ hành vi này không phạm pháp.

Biết bạn gái mới chỉ 12 tuổi, Hoàng vẫn ngây thơ làm chuyện người lớn vì nghĩ hành vi này không phạm pháp. Sau khi bị phát giác, Hoàng kết thúc mối tình ngang trái với bản án 13 năm tù giam.

Yêu bất chấp tuổi tác

Đặng Văn Hoàng (SN 1994) đã thụ án được 6 năm vì tội Hiếp dâm trẻ em tại trại giam Đắk Palao, thuộc tổng cục VIII, bộ Công an. Nhìn khuôn mặt hiền lành của Hoàng, không ai nghĩ thanh niên này lại thực hiện hành vi đồi bại đó.

Hoàng đang chia sẻ với PV.

Kể về lỗi lầm của mình, Hoàng nhớ lại, tình yêu ngang trái ấy bắt đầu khoảng năm 2012 khi nam phạm nhân đi làm phụ hồ cho một chủ thầu ở tỉnh Đắk Nông. Cùng thời điểm, bé H. theo mẹ đến công trường nấu ăn cho thợ.

Lúc đó, dù bé H. mới 12 tuổi nhưng đã phổng phao như một thiếu nữ. Hoàng tâm sự: “Lúc thấy H. theo mẹ lên phụ nấu cơm, em thấy H. xinh xắn, tính tình dễ thương nên đã tán tỉnh. Lúc đó, H. cũng thích em lắm”.

"Do công trình kéo dài, dần dần chúng em có tình cảm thực sự với nhau rồi đi quá giới hạn", Hoàng nhớ lại mối tình ngắn ngủi của mình với người yêu nhí.

Tuy nhiên, chính tình yêu mù quáng, thiếu hiểu biết ấy đã khiến Hoàng vướng vòng lao lý.

Linh tính của người mẹ

Hoàng và H. giấu tất cả mọi người về chuyện tình của hai người. Tuy nhiên, Hoàng vẫn không thể che giấu được linh cảm của một người mẹ. Yêu nhau được vài tháng, Hoàng rủ bé H. ra cánh rừng gần công trường để tâm sự. Cũng tại nơi hoang vu hẻo lánh này, Hoàng và bé H. đã đi quá giới hạn.

Vụ việc bị mẹ bé H. phát hiện. Bà lên công an trình báo sự việc. Sau đó, công an đã mời Hoàng lên làm việc. Tại đây, nam thanh niên đã thú nhận hành vi của mình.

Hoàng kể lại: “Em cũng không biết vì sao mẹ của bé H. biết bọn em có quan hệ với nhau. Khi được công an mời lên, em cũng rất vô tư vì nghĩ mình yêu bạn gái và H. cũng tình nguyện nên không vi phạm pháp luật. Do đó, em cũng kể lại những lần mình đã quan hệ tình dục với H.. Em không ngờ hành vi đó là phạm pháp để rồi bị kết án 13 năm tù”.

Từ ngày vào trại giam, Hoàng cũng không biết tin tức gì về cô người yêu "nhí" của mình. Nam phạm nhân buồn bã nói: “Mẹ H. kiện em đi tù, em biết bé H. không vui, nhưng vì quá nhỏ nên bé H. cũng không thể làm được gì. Từ đó đến giờ, em cũng chưa có tin tức gì của người yêu em cả. Em chỉ mong bé ấy sống vui vẻ”.

Hoàng vào trại, cũng ít người đi thăm nuôi vì gia đình nam phạm nhân khó khăn, cha mẹ lại mất sớm. Theo lời nam phạm nhân, khi lên 5 tuổi, Hoàng đã mất cha mẹ.

Hoàng chia sẻ: “Em mồ côi ba mẹ từ nhỏ, được anh chị chăm bẵm, nhưng các anh chị cũng vất vả nên em chỉ học đến lớp 6 rồi nghỉ học. Cũng vì vậy nên em không hiểu biết nhiều về pháp luật. Sau này, được các anh công an giải thích em mới hiểu phần nào. Bây giờ em sẽ cố gắng cải tạo để được ra trại sớm, em còn trẻ nên em còn cơ hội làm lại cuộc đời”.

Tô Hương Sen

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-thanh-nien-di-tu-vi-trot-yeu-nguoi-tinh-nhi-a239831.html