Tân Hoa hậu Thế giới 2018 từng là người mẫu sáng giá trên sàn catwalk


Thứ 7, 08/12/2018 | 23:53


Cùng sự kiện

Là ứng cử viên được đánh giá cao ngay từ đầu, tân Hoa hậu thế giới Vanessa Ponce người Mexico đã đạt được rất nhiều giải phụ kèm theo.

Là ứng cử viên được đánh giá cao ngay từ đầu, tân Hoa hậu thế giới Vanessa Ponce người Mexico đã đạt được rất nhiều giải phụ kèm theo.

Tân Hoa hậu Thế giới người Mexico.

Vượt qua hơn 100 thí sinh, người đẹp Mexico - Vanessa Ponce - đã đăng quang Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc. Người mẫu 26 tuổi này đạt thành tích tốt ở nhiều giải phụ như Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu.

Ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết, hoa hậu cũng đã có phần trả lời lưu loát về cách sử dụng danh hiệu để giúp đỡ mọi người.

Cô là ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu nên kết quả không quá bất ngờ.

Vanessa Ponce nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Ấn Độ Manushi Chhillar.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1,74 m, xuất thân là người mẫu, từng chiến thắng Mexico's Next Top Model năm 2014 và sải bước trên sàn diễn của Dolce & Gabbana. Tới năm 26 tuổi cô mới đi thi hoa hậu lần đầu tiên và đã đánh bại 31 người đẹp để đăng quang Hoa hậu Mexico 2018 vào tháng 5/2018.

Hoa hậu thế giới Venessa Ponce từng là người mẫu sáng giá.

Hiện Vanessa làm người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình của Mexico. Vanessa tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thành tạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Uganda, Á hậu 2 là Thái Lan. Năm nay, format cuộc thi thay đổi với kết quả Top 3 là do khán giả bầu chọn ngay trong đêm chung kết.

Top 5 cuộc thi Miss World 2018 năm nay.

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Trần Tiểu Vy, đã phải dừng bước tại top 30 với thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-the-gioi-2018-tung-la-nguoi-mau-sang-gia-tren-san-catwalk-a254317.html