+Aa-
    Zalo

    Tân Nhàn làm liveshow: Ca sĩ dân gian đầu tiên kết hợp với dàn nhạc giao hưởng

    ĐS&PL Giám đốc sản xuất đồng thời cũng là ông xã của Tân Nhàn - Tuấn Anh khẳng định, "Trở về" là liveshow đầu tiên của ca sĩ dòng nhạc dân gian kết hợp với dàn nhạc giao hưởng.

    Giám đốc sản xuất chương trình đồng thời cũng là ông xã của Tân Nhàn, nam ca sĩ Tuấn Anh khẳng định, "Trở về" là liveshow đầu tiên của ca sĩ dòng nhạc dân gian kết hợp với dàn nhạc giao hưởng.

    Vừa ra mắt sản phẩm mới "Níu dải lụa đào" chưa lâu, ca sĩ Tân Nhàn lại bắt tay vào thực hiện liveshow lớn trong sự nghiệp mang tên "Trở về", diễn ra vào ngày 23/2/2019 (tức ngày 19 Tết) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Nữ ca sĩ Tân Nhàn.

    Sau 6 năm, kể từ liveshow của hai vợ chồng Tân Nhàn và Tuấn Anh năm 2013, đến tận 2019 Tân Nhàn mới quyết định thực hiện liveshow riêng nhưng không có ca sĩ Tuấn Anh trên sân khấu. Thay vào đó, Tuấn Anh đứng ở vai trò giám đốc sản xuất liveshow Tân Nhàn, lo lắng mọi việc hậu cần.

    "Tôi muốn mời ông xã hát cùng trong liveshow nhưng anh Tuấn Anh bảo nếu anh hát thì sẽ không thể làm giám đốc sản xuất cho em được, giờ em chỉ được chọn một trong hai, thì tôi bảo tôi muốn anh sẽ chọn. Anh ấy chọn làm giám đốc sản xuất và bảo tôi rằng sẽ đứng sau để tôi chỉ việc tỏa sáng trên sân khấu" - Tân Nhàn giãi bày.

    Tân Nhàn nói, cô chọn thời điểm năm nay để làm liveshow vì cô thấy mình đang ở độ chín về cảm xúc cũng như trải nghiệm cuộc sống: “Liveshow sẽ là hình ảnh một Tân Nhàn trọn vẹn, tới thời điểm này – thời điểm chín nhất”.

    Tân Nhàn cho biết, cô hiện đang là giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Phó trưởng khoa Thanh nhạc và là nghiên cứu sinh chuyên ngành âm nhạc. Công việc tạo điều kiện cho cô tìm tòi, trau dồi về kỹ thuật thanh nhạc, học hỏi nghiên cứu về âm nhạc truyền thống. Từ 2013 đến giờ, cô cũng chăm chỉ làm việc để kiếm tiền, chuẩn bị cho thời điểm được bùng nổ trong năm 2019 này.

    Trên sân khấu liveshow “Trở về” sẽ hội tụ một dàn nhạc tổng hợp với quy mô lớn, trong đó phần lớn là sự góp mặt của dàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc điện tử và dàn nhạc dân tộc. Biên chế dàn nhạc gần 50 nhạc công cũng đủ để trả lời về những mới lạ mà Tân Nhàn sẽ đem đến trong liveshow.

    Trước đây, Tân Nhàn đã từng gây tranh cãi lớn như vậy khi kết hợp chèo và jazz trong “Yếm đào xuống phố”, hỏi Tân Nhàn có e ngại những tranh cãi không khi tiếp tục làm mới âm nhạc truyền thống của Việt Nam trong liveshow Trở về? Nữ ca sĩ cho hay: “Tôi không ngại bởi vì tôi nghĩ, có tranh cãi có nghĩa là mọi người đã quan tâm. Khi ra mắt Yếm đào xuống phố, sản phẩm của tôi đã nhận tranh cãi rất nhiều, gay gắt lắm, ở cả 2 giới bảo thủ và tiến bộ. Tôi thấy đó là một sự thành công”.

    Tân Nhàn tự thấy rằng, thực hiện liveshow lần này với cô quá là mạo hiểm và mọi người cũng nói Tân Nhàn thật… dũng cảm. “Nhiều nghệ sĩ truyền thống dù đủ điều kiện họ cũng không làm. Tôi nghĩ, có thể họ e ngại lượng khán giả có đủ để làm liveshow hay không chứ không phải họ không tự tin rằng họ có hát hay hay không. Còn tôi thì khác, tới thời điểm này, tôi tự tin rằng mình có khán giả đến sân khấu nghe Tân Nhàn hát, đặc biệt là hát nhạc truyền thống của Việt Nam” – cô khẳng định.

    Tân Nhàn "dũng cảm" làm mới nhạc truyền thống Việt Nam.

    Tân Nhàn cũng gây bất ngờ khi tiết lộ giá vé Super Vip lcủa liveshow lên tới 10 triệu đồng/cặp, vé VIP với giá 9 triệu đồng/cặp bên cạnh những mức giá thấp hơn từ 600.000 đồng đến 3,5 triệu. Đây là lần đầu tiên có một ca sĩ dòng dân gian bán vé lên tới 5 triệu/chiếc.

    Tuy nhiên, Tân Nhàn tâm sự thật lòng: "Kể cả bán với giá đó mà hết vé thì chỉ thu được khoảng chưa đến 2 tỷ đồng, trong khi tôi đầu tư cho show gấp đôi số tiền đó.

    Chi phí rất tốn kém để đầu tư cho liveshow hoành tráng nhưng có thể nói đây là một cuộc chơi âm nhạc của Tân Nhàn và tôi sẵn sàng làm tất cả những điều tốt nhất cho liveshow âm nhạc đầu tiên của riêng mình, đem đến sự mới mẻ, một chân dung âm nhạc Tân Nhàn tới toàn thể quý vị trong nhiều năm hoạt động âm nhạc vừa qua".

    Được biết, ngoài việc kết hợp với dàn nhạc giao hưởng, liveshow "Trở về" của Tân Nhàn có một ekip hùng hậu với Biên đạo múa, NSƯT Trần Ly Ly làm Tổng đạo diễn, Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh. Ngoài ra, các khách mời NSƯT Đình Cương, nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, ca sĩ Thu Hà…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-nhan-lam-liveshow-ca-si-dan-gian-dau-tien-ket-hop-voi-dan-nhac-giao-huong-a260718.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan