+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Tàu chụp mực 10 tỷ bốc cháy dữ dội tại cảng Kỳ Hà

    ĐS&PL Một tàu chụp mực bất ngờ bốc cháy khi đang neo đậu tại cảng Kỳ Hà. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện trong khoang máy.

    Một tàu chụp mực bất ngờ bốc cháy khi đang neo đậu tại cảng Kỳ Hà. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện trong khoang máy.

    Ngọn lửa bốc cháy dữ dội. 

    Theo thông tin ban đầu từ UBND xã Tam Quang (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), khoảng 7h sáng nay (27/5), tàu chụp mực mang biển kiểm soát NA-99389TS của ông Võ Văn Hướng (quê Nghệ An) đang neo đậu tại cảng Kỳ Hà để bốc đá ướp chuẩn bị cho chuyến đánh bắt tiếp theo thì bốc cháy.

    Ông Hướng đã cùng các thuyền viên dùng nước và bình chữa cháy mini dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy bùng phát dữ dội với cột khói cao hàng chục mét đã bao trùm cả thân tàu trong chốc lát.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC trên đã huy động 5 chiếc xe cứu hộ và hàng chục cán bộ chiến sĩ và phối hợp với Đồn biên phòng Cảng Kỳ Hà khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết gió và trên tàu còn nhiều dầu nên ngọn lửa bốc cháy lớn, khiến toàn bộ con tàu bị thiêu trụi hoàn toàn.

    Xe chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng toàn bộ con tàu đã bị thiêu rụi.

    Đến 8h30, ngọn lửa mới được khống chế. Uớc tính ban đầu thiệt hại trên 10 tỷ đồng. Lúc xảy ra vụ việc, trên tàu ngoài ông Hướng còn có 3 thuyền viên khác. Những người này may mắn không bị thương.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-tau-chup-muc-10-ty-boc-chay-du-doi-tai-cang-ky-ha-a230913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan