Taylor Swift tái xuất thảm đỏ Billboard Music Awards, chụp hình thân mật cùng BTS


Thứ 2, 21/05/2018 | 03:18


Sự xuất hiện của Taylor Swift trên thảm đỏ và những hình ảnh thân thiết của cô cùng BTS trong hậu trường Billboard Music Awards 2018 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sự xuất hiện của Taylor Swift trên thảm đỏ và những hình ảnh thân thiết của cô cùng BTS trong hậu trường Billboard Music Awards 2018 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 đã diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden ở Las Vegas vào đêm 20/5 (giờ địa phương) với sự tham dự của loạt sao quốc tế đình đám.

Mọi sự chú ý đổ dồn vào Taylor Swift ngay khi cô xuất hiện. Kể từ sau lễ trao giải BMI Pop Awards vào tháng 5/2016, đây là lần đầu tiên Taylor tái xuất trên thảm đỏ một sự kiện âm nhạc.
Lựa chọn trang phục đầm hồng cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ xinh đẹp này khoe được đôi chân dài trứ danh.
Năm nay, Taylor Swift được đề cử ở 4 hạng mục quan trọng: Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ thành công nhất trên Billboard 200, Album bán chạy nhất.
Cô nàng hiện đang bận rộn thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới lớn của mình mang tên Reputation Stadium Tour và sẽ không tham gia trình diễn tại lễ trao giải.
Thảm đỏ Billboard Music Awards 2018 có sự xuất hiện của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Các chàng trai vàng của Kpop suýt nữa đã phá kỷ lục MV có lượt xem trong 24 giờ đầu tiên nhanh nhất thế giới của Taylor Swift với MV comeback "Fake Love".
Taylor Swift được cho là rất tò mò về BTS nên cô đã xem MV "Fake Love" của nhóm. Tại BBMAs, nữ ca sĩ thân thiện chụp ảnh với đồng nghiệp. Cô cũng chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân và bày tỏ cảm xúc của mình: "BTS, thật tuyệt khi được gặp các bạn. Các bạn xuất sắc lắm".
"Chị đại" Christina Aguilera diện bộ váy với tà áo trải dài.
Xtina sẽ trình diễn single mới "Fall In Line" cùng Demi Lovato tại sự kiện.
Camila Cabello - công chúa mới của làng nhạc thế giới với 4 đề cử tại BBMAs 2018: Nghệ sĩ mới xuất sắc, Nghệ sĩ nữ xuất sắc, Giải thưởng thành tựu trên bảng xếp hạng Billboard và giải Màn kết hợp xuất sắc nhất cho Havana (ft. Young Thug). 
Shawn Mendes - ngôi sao trẻ đang nhận được nhiều yêu mến của fan hâm mộ.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-tai-xuat-tham-do-billboard-music-awards-chup-hinh-than-mat-cung-bts-a230221.html