Team Dương Cầm - Dương Hoàng Yến đạt điểm cao sau nhiều tuần “lẹt đẹt”


Thứ 7, 23/12/2017 | 04:21


Bên cạnh việc Miu Lê rút lui thì việc team Dương Cầm - Dương Hoàng Yến giành được điểm số cao nhất của Sao đại chiến cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Bên cạnh việc Miu Lê rút lui thì việc team Dương Cầm - Dương Hoàng Yến giành được điểm số cao nhất của Sao đại chiến cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.

Tập thứ 6 - chủ đề Latin của chương trình Sao đại chiến đã được lên sóng vào tối qua. Cặp đôi Dương Hoàng Yến và Dương Cầm lựa chọn bản hit "Có em chờ" của Kai Đinh. Dương Hoàng Yến gây bất ngờ khi thể hiện tài chơi nhiều loại nhạc cụ trên nền một bản phối khá xuất sắc của Dương Cầm.

"Thật sự làm dễ nghe nhiều bạn làm rồi và bản gốc dễ nghe rồi. Mình vẫn làm khó mà mọi người vẫn nghe thì mới hay chứ! Tôi có quan niệm mình phải định hướng cho khán giả, ngày càng ngày họ phải có cái mới lạ để xem chứ mình không phải cứ chiều và cứ vòng hòa thanh nhẹ nhàng nhẹ nhàng như thế. Tôi nghĩ phải có những sự đầu tư và cầu tiến như vậy", producer Dương Cầm khẳng định.

Ngay sau khẳng định của Dương Cầm, producer Only C tiếp lời: "Khán giả mỗi người một suy nghĩ, góc nhìn, mỗi cảm nhận. Tôi đặt mình vào vị trí khán giả ở đây, về chuyên môn tôi hoàn toàn ngưỡng mộ anh Dương Cầm, nhưng tôi đặt mình vào khán giả và nói lên suy nghĩ của bản thân mình thôi. Tất cả những bài hit trên thế giới đều xuất phát từ sự đơn giản, làm đơn giản mà hay mới khó. Và quan điểm âm nhạc mỗi người khác nhau, và nhấn mạnh một lần nữa không ai được quyền áp đặt mình vào người khác để nói lên cái vấn đề mình muốn nói đến".

Đỗ Hiếu cho rằng dễ nghe và dễ dãi khác nhau hoàn toàn: "Bạn có thể làm cái gì đó dễ nghe nhưng cách bạn làm sâu sắc, đem đến những cái gì nghiêm túc nhất cho người nghe, không đem những ca từ dễ dãi và những món ăn quá hời hợt thì đó là dễ nghe nhưng không dễ dãi".

Bỏ qua những tranh cãi như thường lệ của các producer, đội Song Dương tuần này đã lấy lại phong độ sau nhiều tuần nằm “bết bát” về điểm số. Sau tập 5 đứng cuối,có thể nói team Song Dương đã lội ngược dòng ngoạn mục với số điểm cực cao – 837 điểm.

Việc lội ngược dòng của team Song Dương đã nhận được nhiều ủng hộ từ phia cộng đồng mạng, nhất là trong bối cảnh nhiều tuần liền họ bi khán giả trường quay chấm điểm thấp dù diễn không hề tệ.

Vậy là sau nhiều tuần lẹt đẹt, team Song Dương đã trở lại với đúng vị thế của mình. Có thể sau nhiều ,khán giả đã trường quay đã bắt đầu quen với cái chất của đội này rồi chăng. Còn khán truyền hình và cộgn đồng mạng đã nhìn ra cái hay của họ từ lâu rồi chứ không cần phải đến tập này. Một lần nữa chúc mừng team Song Dương”, bạn Hoàng Nguyễn bình luận về điểm số của đội Dương Cầm – Dương Hoàng Yến trong tập này.

Chỉ có 2 từ là nể phục team này, chả phải fan mà từ chương trình này là fan luôn, phải gọi là đẳng cấp có khác, dù thị trường hay không cũng phải đặt chuyên môn lên hàng đầu nhé”, bạn Bảo Hương bình luận.

Bên cạnh tỏ ra hào hứng về điểm số của team Song Dương, nhiều khán giả cũng không đồng tình với những quan điểm của OnlyC và Đỗ Hiếu.

“Thật sự bản thân lại thấy bản gốc Có em chờ không hề hay và quá nhàm chán, nhưng vào tay Dương Cầm lại thành cực kì hay và xin nhấn mạnh là rất dễ nghe và điểm số Dương cầm đạt được tập này cũng cho thấy rằng khán giả không hề thấy khó nghe. Only C và Đỗ Hiếu bảo là khó nghe còn bản thân tôi là khán giả thì những thứ 2 vị này cho là dễ nghe thật ra là dễ dãi. Đề nghị Dương Cầm tiếp tục phát huy. Tôi cần nghe những thứ như thế này nhiều hơn nữa”, khán giả Minh Anh nhận xét trên fanpage Sao đại chiến.

Mình thấy anh SlimV và anh Dương Cầm là 2 người này có chung chí hướng là mang lại những điều mới, mặc dù khán giả hơi khó nghe nhưng cho họ biết những cái mới. Bản thân mình là một khán giả mình thấy bài này rất dễ nghe và rất thích bài này, mình không đồng quan điểm của Đỗ Hiếu và Only C”.

Với việc họ phải liên tục di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để quay hình, nhất là trong thời tiết lạnh giá như thế này, tôi thấy họ xứng đáng là quán quân của cuộc thi. Nếu danh vị đó không thể đạt được, họ cũng đã là quán quân trong lòng khán giả”.

Trong nhiều tuần đã qua, team Song Dương luôn là một chủ đề hot trên facebook của Sao đại chiến. Những bài viết về đội luôn thu hút nhiều nghìn like cùng hàng trăm bình luận tích cực từ phía khán giả. Với thành công mới trong tập 6, nhiều fan của cặp đôi này hi vọng họ sẽ giành vị trí cao, thậm chí quán quân trong cuộc thi này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/team-duong-cam---duong-hoang-yen-dat-diem-cao-sau-nhieu-tuan-let-det-a213970.html