Tham làm đẹp giá rẻ người lõm mặt, người chằng chịt sẹo lồi


Thứ 6, 12/01/2018 | 03:06


Tham làm đẹp giá rẻ hai người phụ nữ đã phải chịu đau đớn bởi những vết sẹo lõm, sẹo lồi 'ngổn ngang' trên mặt.

Tham làm đẹp giá rẻ hai người phụ nữ đã phải chịu đau đớn bởi những vết sẹo lõm, sẹo lồi 'ngổn ngang' trên mặt. Thậm chí, các cơ sở làm đẹp không uy tín còn thẳng thừng trả lời "muốn được xinh đẹp thì trước tiên phải trải qua thời gian xấu xí như quỷ trước đã".

Phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ, một phụ nữ phải mang những vết sẹo lồi to 'ngổn ngang' trên mặt.

Cô Yu ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, bị nhiễm trùng nhiều chỗ trên khuôn mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Yu cho biết ban đầu có bốn cục nhỏ xuất hiện xung quanh mắt của cô. Sau đó, những cục này lan ra cả khuôn mặt và cuối cùng tạo thành một vết dài như con sâu trên má phải.

Yu nói cô đã gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện ca mổ trong một phòng khách sạn vì vị bác sĩ giải thích rằng đây là công việc làm thêm ngoài giờ của anh này. Vị bác sĩ tự xưng đang làm việc cho một bệnh viện lớn vào ban ngày.

Yu chọn dịch vụ của bác sĩ này vì thấy nó có mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Yu cũng cho biết cô cảm thấy rất yên tâm trong suốt quá trình phẫu thuật. Các cục u chỉ xuất hiện vào những ngày sau phẫu thuật.

Sau khi vụ việc được đưa tin trên các phương tiện truyền thông, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho Yu tuyên bố sẵn sàng đưa cô đi gặp bác sĩ chuyên môn và chi trả mọi hóa đơn y tế.

Cũng rơi vào trường hợp tương tự cô Yu, một phụ nữ khác sau khi căng da mặt lại được 'tặng' thêm nhiều vết lõm trên mặt.

Không phải sẹo lồi như cô Yu, nhưng những vết sẹo lõm mà người phụ nữ tên Lei đang phải hứng chịu cũng khiến gương mặt cô biến dạng trông thấy.

Người phụ nữ tên Lei đến từ Hồ Nam, Trung Quốc. Cô Lei đi phẫu thuật xóa nếp nhăn trên khuôn mặt nhưng đến khi làm xong thì lại có đến 8 vết lõm lớn xuất hiện. Đang lo lắng cho nhan sắc của mình và tìm đến cơ sở nơi tiến hành thủ thuật thì Lei nhận được câu trả lời của họ, rằng muốn được xinh đẹp thì trước tiên phải trải qua thời gian xấu xí như quỷ trước đã.

Người phụ nữ tên Lei này đã nói với cư dân mạng rằng mục đích ban đầu của cô chỉ là muốn xóa nếp nhăn trên mặt bằng thủ thuật nâng cơ. Cô đã đồng ý làm bởi vì các nhân viên tư vấn ở thẩm mỹ viện nói rằng cô không cần phải nằm nghỉ dưỡng sau phẫu thật và các vết châm sau khi tác động sẽ tự động biến mất trong vòng 7 ngày.

Trong suốt quá trình nằm trên giường, cô cảm nhận rõ các bác sĩ đã dùng một vật không rõ là kim hay dây đâm xuyên qua da từ phần trán rồi sau đó luồn ra một đầu da khác. Họ tổng cộng đã luồn qua trên mặt cô 8 đường như vậy. Lei sau đó lại thấy mặt mình khác hẳn với lời cam kết của thẩm mỹ viện khi nó liên tục sưng tấy và kết cục là xuất hiện 8 cái lỗ to gần bằng đầu ngón tay và nhìn như má lúm đồng tiền trông rất kỳ quặc.

Hai trường hợp trên là hồi chung cảnh tỉnh cho những ai đang có ý định làm đẹp nhưng lại tham giá rẻ. Để tránh 'tiền mất tật mang' chị em cần tìm hiểu thật kỹ về các cơ sở làm đẹp, các thủ thuật làm đẹp, nên đến những địa chỉ có uy tín, và chỉ làm những thủ thuật đã được cấp phép.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-lam-dep-gia-re-nguoi-lom-mat-nguoi-chang-chit-seo-loi-a216130.html