Thanh Duy hài hước giả giọng Lệ Quyên, Minh Tuyết ở Thiên Đường Ẩm Thực


Thứ 3, 14/11/2017 | 04:27


Không chỉ vậy, Thanh Duy còn trổ tài hát cải lương và nói như “súng bắn liên thanh” khiến Trường Giang á khẩu.

Không chỉ vậy, Thanh Duy còn trổ tài hát cải lương và nói như “súng bắn liên thanh” khiến Trường Giang á khẩu.

Khách mời của tập cuối Thiên Đường Ẩm Thực là ca sĩ Thanh Duy, Đại Nhân và Tronie. Đối đầu với họ là những cô nàng xinh đẹp như Mia, Việt My và Bảo Uyên.

Vừa ra sân khấu, ba anh chàng Đại Nhân, Thanh Duy và Tronie “lầy lội” nhảy nhót không cần nhạc khiến Ông Hoàng Hạnh Phúc “cạn lời”. Đối đầu với các anh chàng là cô nàng Mia cùng Việt My và Bảo Uyên. Đến lượt Tronie giới thiệu bản thân, anh chàng còn “đá xéo” Trường Giang chuẩn bị lên xe hoa khiến nam danh hài “đơ như cây cơ”.

Khi được Trường Giang hỏi về các nước từng du lịch, Thanh Duy hóm hỉnh kể khổ khi sang Hàn Quốc chỉ ăn ở cửa hàng tiện lợi. Việt My thì hùng hồn cho rằng đội của mình sẽ quyết “ăn thua đủ” để được ăn. Cả hai đội chơi sẽ tìm hiểu về tinh hoa ẩm thực phương Đông với các món ăn hấp dẫn.

Ở vòng chơi đầu tiên, hai đội chơi sẽ luân phiên cưỡi thú nhún tuần lộc để lấy gạo bỏ vào thúng. Lượt chơi thứ nhất là màn “so găng” của cặp đôi Tronie – Mia. Mặc dù cả hai từng song ca ăn ý trong một số ca khúc nhưng chỉ để bước vào đại tiệc, cả Tronie lẫn Mia đều tranh đấu “nảy lửa”. Chỉ trong vài giây, Mia “té sấp mặt” khiến Trường Giang cười nghiêng ngả.

Không thua kém đồng đội, Việt My cũng hậu đậu không kém khi liên tục vấp té. Trong khi đó, Trường Giang “tròn xoe mắt” trước khả năng cưỡi thú nhún tuần lộc siêu “đỉnh” của Tronie, chỉ với 2 cú nhảy đã đến đích. 

Ở một diễn biến khác, cả hai đội sẽ so tài khéo tay hay làm để cuộn kimbap. Trong khi đội các chàng trai tập trung cao độ để quan sát thì các cô gái lại lo “bà tám” về độ khó. Sau đó, Thanh Duy trổ tài làm bình luận viên, “nói như súng bắn liên thanh” đến nỗi quên cả thi đấu.

Với yêu cầu của Trường Giang, nam ca sĩ còn hài hước giả giọng hát của ca sĩ Lệ Quyên, Minh Tuyết khiến mọi người thích thú. Chưa dừng ở đó, Thanh Duy còn “lầy lội” ngân một câu Cải lương hơi dài với màn nhép miệng cực khớp của Trường Giang.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-duy-hai-huoc-gia-giong-le-quyen-minh-tuyet-o-thien-duong-am-thuc-a209304.html