+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Điều tra vụ 2 vợ chồng chết bất thường bên khẩu súng kíp

    ĐS&PL Người dân bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) phát hiện đôi vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng, cạnh đó có một khẩu súng kíp.

    Người dân bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) phát hiện đôi vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng, cạnh đó có một khẩu súng kíp.

    Sáng 18/4, người dân bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa phát hiện một đôi vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng.

    Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn V. (SN 1976) và chị Lò Thị Liềm (SN 1980) trú bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Hình minh họa - Nguồn: Internet

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận, anh V. và chị L. nằm trên nền nhà có nhiều máu và được xác định đã tử vong. Lực lượng Công an cũng phát hiện một khẩu súng kíp ngay cạnh thi thể hai nạn nhân.

    Chiều cùng ngày, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, ông Cao Văn Cường - chủ tịch UBND huyện Mường Lát - cho biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND huyện và các ban ngành đã đến gia đình chia sẻ và hỗ trợ mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Phòng Cảnh sát hình sự và các phòng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

    Được biết, vợ chồng anh V., chị L. có 3 người con. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người con nhỏ đang nằm ngủ, còn hai người con lớn của vợ chồng anh V. đã lập gia đình và đi làm xa.

    Hiện, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-2-vo-chong-chet-bat-thuong-ben-khau-sung-kip-a226802.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan