+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Khám nghiệm tử thi người đàn ông tử vong bên đường

    ĐS&PL Trong lúc phát dọn đồi keo, một người dân ở huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy mạnh.

    Trong lúc phát dọn đồi keo, một người dân ở huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy mạnh.

    Ngày 3/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang tiến hành khám nghiệm tử thi và ghi nhận dấu vết hiện trường vụ thi thể người đàn ông phân hủy bên đường.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, vào khoảng 8h cùng ngày, một người dân ở xã Ngọc Khê (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) trong lúc đi phát dọn đồi keo của gia đình thì bất ngờ phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh.

    Hiện trường là khu vườn keo nằm sát đường mòn Hồ Chí Minh, bên cạnh một nhà hàng lớn. Nạn nhân được phát hiện là nam giới, khoảng ngoài 40 tuổi, đang trong quá trình phân huỷ (chưa rõ danh tính). Nạn nhân mặc áo và quần đùi, cạnh thi thể có chiếc ba lô đựng vật dụng cá nhân.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, khám nghiệm tử thi và ghi nhận dấu vết hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-kham-nghiem-tu-thi-nguoi-dan-ong-tu-vong-ben-duong-a246336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan