Thanh niên 19 tuổi nghi bị mẹ sát hại ở Hà Nội là thầy giáo dạy võ


Thứ 7, 14/04/2018 | 11:51


Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nam thanh niên 19 tuổi tử vong bất thường tại nhà riêng, cơ quan chức năng đã tạm giữ mẹ nạn nhân để điều tra.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nam thanh niên 19 tuổi tử vong bất thường tại nhà riêng, cơ quan chức năng đã tạm giữ mẹ nạn nhân để điều tra vì nghi có liên quan đến cái chết của con trai.

Như tin tức đã đưa, khoảng 6h30 ngày 12/4, Đặng Quang Huy (19 tuổi) được phát hiện chết trong nhà với nhiều vết thương. Huy sống cùng mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Huế (55 tuổi). Sau đó, cơ quan công an đã tạm giữ bà Huế để điều tra vì nghi có liên quan đến cái chết của con trai.

Chia sẻ với PV báo Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Chang (tổ trưởng dân phố, một trong những người đầu tiên đến hiện trường) cho biết, thời điểm phát hiện anh Đặng Quang Huy tử vong, bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963, mẹ anh Huy) đã chạy sang nhà ông thông báo sự việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Tiền Phong

“Khi tôi chạy qua nhà bà Huế thì tôi phát hiện anh Huy đã tử vong trên chiếc phản ở giữa nhà từ lúc nào, sau đó chúng tôi đã báo cơ quan công an đến giải quyết” – ông Chang nói.

Cũng theo ông Chang, bà Huế và cậu con trai sống trong căn nhà khá chật chội. Hộ gia đình bà Huế cũng vừa thoát nghèo từ năm trước và đang trong diện cận nghèo.

Ông Chang cho hay,bà Huế là người ít nói và không mấy khi qua lại với hàng xóm, và cũng không để xảy ra xích mích với ai.

Một số người hàng xóm cũng cho biết, Huy mới học xong cấp ba và đang dạy Taekwondo cho một câu lạc bộ võ thuật trong khu vực. Cuối năm 2017, Huy được mẹ vay mượn khắp nơi mua cho chiếc xe máy hơn 40 triệu

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-19-tuoi-nghi-bi-me-sat-hai-o-ha-noi-la-thay-giao-day-vo-a226196.html