Bắt thanh niên 9X khống chế bé gái chụp ảnh 'nóng' để tống tiền


Thứ 6, 24/11/2017 | 11:47


Cùng sự kiện

Sau khi dụ bé gái đến quán cà phê, Vũ đã khống chế để chụp ảnh khỏa thân rồi dùng những hình ảnh này để tống tiền nạn nhân.

Sau khi dụ bé gái đến quán cà phê, Vũ đã khống chế để chụp ảnh khỏa thân rồi dùng những hình ảnh này để tống tiền nạn nhân.

Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành bắt giữ nghi can Đoàn Lê Thanh Vũ (27 tuổi, ngụ xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra, xử lý về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc này là bé gái tên N. 14 tuổi, ở TP Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bé gái 14 tuổi đã bị gã trai mới quen tống tiền bằng ảnh nhạy cảm. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra bước đầu xác định, giữa năm 2017 Vũ có quen biết với bé N. Gần 1 tháng sau, Vũ hẹn bé N. đến quán cà phê T.P ở huyện Tân Thành.

Tại đây, Vũ đã khống chế, dùng dây thừng trói tay bé N. rồi cởi quần áo nạn nhân. Không dừng lại, gã thanh niên này đã dùng điện thoại di động chụp lại hình ảnh khỏa thân của bé gái.

Đầu tháng 11/2017, Vũ nhắn tin đe dọa sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm, nhằm yêu cầu bé N. đưa tiền. Vì lo sợ, N. đã nhắn tin qua lại, Vũ yêu cầu mang 3 triệu đồng đến tiệm internet N.N ở phường Kim Dinh, TP Bà Rịa, để đưa cho hắn nhằm chuộc lại các bức ảnh nhạy cảm.

Ngày 22/11 tại tiệm internet trên, khi Vũ đang nhận tiền từ tay N. thì bị lực lượng Công an ập đến bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-9x-khong-che-be-gai-chup-anh-nong-de-tong-tien-a210642.html