+Aa-
    Zalo

    Thanh niên gốc Phi hãm hiếp nữ du khách tại chung cư Sài Gòn

    ĐS&PL Sau khi được người đàn ông gốc Phi đưa về căn hộ tại chung cư Sài Gòn chơi, nữ du khách 23 tuổi đã bị người này dùng vũ lực để xâm hại.

    Sau khi được người đàn ông gốc Phi đưa về căn hộ tại chung cư Sài Gòn chơi, nữ du khách 23 tuổi đã bị người này dùng vũ lực để xâm hại.

    Báo An ninh thủ đô dẫn nguồn tin từ Công an huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, đơn vị vừa chuyển giao nghi phạm Akachukwu Donald (SN 1984, quốc tịch Nigeria, lưu trú huyện Nhà Bè) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi Hiếp dâm.

    Thời điểm bị bắt giữ, Akachukwu Donald lưu trú tại căn hộ B20-01 chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, đây cũng được cho là hiện trường xảy ra vụ việc.

    Nạn nhân trong vụ việc này là chị A (SN 1994, quốc tịch nước ngoài, hiện đang lưu trú tại quận 2).

    Akachukwu Donald đã khống chế để xâm hại nữ du khách - Ảnh minh họa

    Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, trước đó vào ngày 8/10 chị S (SN 1993, quê Đồng Nai, tạm trú tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3) đến Công an xã trình báo về việc một người phụ nữ nước ngoài bị xâm hại tình dục tại căn hộ B20 – 01 của chung cư này.

    Ngay sau khi nhận tin báo, công an vào cuộc điều tra, tiếp xúc, lấy lời khai của nạn nhân nói trên. Tại cơ quan công an, chị A khai có quen biết với 1 thanh niên da màu tại khu phố đi bộ Bùi Viện vào ngày 7/10 khi đến đây vui chơi giải trí. Sau đó, nam thanh niên này đưa chị về căn hộ tại B20-01 . Tại đây, người này đã dùng vũ lực khống chế chị A để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Sau khi thoát được căn hộ trên, chị A đã cầu cứu người dân xung quanh và nhờ trình báo công an.

    Cùng đưa tin về vụ việc này, báo Thanh niên cho biết, từ thông tin nạn nhân cung cấp, Công an huyện Nhà Bè tiến hành điều tra và xác định Akachukwu Donald chính là kẻ đã thực hiện hành vi đồi bại với chị A nên tiến hành bắt giữ thanh niên này.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-goc-phi-ham-hiep-nu-du-khach-tai-chung-cu-sai-gon-a204935.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan