Thanh niên nghi ngáo đâm chết trung tá công an: Nghi phạm cũng đã tử vong


Thứ 3, 25/12/2018 | 07:12


Cùng sự kiện

Dù đã được các bác sỹ tích cực cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên nghi ngáo đá đâm chết trung tá công an rồi tự sát cũng đã tử vong.

Dù đã được các bác sỹ tích cực cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên nghi ngáo đá đâm chết trung tá công an rồi tự sát cũng đã tử vong.

Thanh niên nghi ngáo đá đâm chết trung tá công an rồi tự tử. Ảnh: PLO

Theo thông tin mới nhất, vào lúc 9h30 sáng nay (25/12), nam thanh niên đâm chết trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) cũng đã tử vong.

Như đã đưa tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 25/12, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá liên tục cầm dao lao ra đường chặn xe trên Quốc lộ 1A, đe dọa người đi đường (đoạn vòng xoay Nam Phan Thiết, thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Nhận được tin báo, trung tá Trần Văn Dũng (54 tuổi) - Trưởng công an xã Tiến Lợi (TP.Phan Thiết) đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, thuyết phục thanh niên này bỏ dao xuống, tránh gây nguy hiểm cho người dân. Tuy nhiên, nam thanh niên này liên tục chống đối nên lực lượng công an xã buộc phải khống chế để đưa về trụ sở.

Hiện trường xảy ra vụ việc trung tá công an bị thanh niên nghi ngáo đá đâm tử vong. Ảnh: Lao Động

Trong lúc khống chế, trung tá Dũng bị thanh niên đâm vào vai, làm đứt động mạch chủ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Về phía đối tượng gây án, sau khi đâm trung tá Dũng đã bỏ chạy đến khu vực xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận). Khi thấy người dân vây bắt, đối tượng này đã lấy dao tự đâm vào mình để tự sát. Sau đó, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nghi phạm.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghi-ngao-dam-chet-trung-ta-cong-an-nghi-pham-cung-da-tu-vong-a256472.html