Thi thể nam thanh niên có nhiều vết cắt ở cổ, bụng


Chủ nhật, 11/03/2018 | 08:34


Thi thể nam thanh niên với nhiều vết cắt ở cổ, bụng được phát hiện ở Bắc Quang, Hà Giang.

Thi thể nam thanh niên với nhiều vết cắt ở cổ, bụng được phát hiện  ở Bắc Quang, Hà Giang.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 11/3, khi người dân đi chợ huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong, trên người có nhiều vết thương. Quá sợ hãi, ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên cơ quan công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Bắc Quang phối hợp cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Được biết, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng từ 25 đến 30 tuổi. Trên người nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần cộc và phủ một tấm vải trắng nhỏ, không thấy giấy tờ tùy thân.

Ảnh minh họa
Theo Dansinh, trên cơ thể nạn nhân phát hiện nhiều vết thương và máu xung quang, đặc biệt ở vùng cổ và bụng. Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng như tên tuổi và tình trạng nạn nhân.
Sự việc khiến người  dân địa phương rất lo lắng và hoảng sợ. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và công an huyện Bắc Quang đã vào cuộc để điều tra xác minh.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đức Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang xác nhận vụ việc và cho biết, cơ quan công an đang tích cực để điều tra xác minh danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân của vụ việc nghiêm trọng trên.
Nam Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nam-thanh-nien-co-nhieu-vet-cat-o-co-bung-a222168.html