+Aa-
    Zalo

    Không sợ “bỏng tay”, đấng mày râu chi hàng chục triệu cho lẵng hoa nhập ngoại

    ĐS&PL Để thể hiện tấm lòng với người phụ nữ mình yêu thương, một số đấng mày râu đã chịu khó chi hàng chục triệu cho lẵng hoa nhập ngoại hiếm có và đắt đỏ.

    Để thể hiện tấm lòng với người phụ nữ mình yêu thương, một số đấng mày râu đã chịu khó chi hàng chục triệu cho lẵng hoa nhập ngoại hiếm có và đắt đỏ.

    Tại cả thị trường Hà Nội và TP HCM, năm nay nhiều loại hoa độc, lạ và đẹp mắt được nhập về từ Hà Lan, Nam Phi, Kenya, Nhật Bản… Phổ biến nhất vẫn là các loại hoa hồng – biểu tượng cho tình yêu, sắc đẹp.

    Cụ thể, hoa hồng đen, hoa hồng socola, hoa hồng nhuộm “cầu vồng” có giá 250.000 đồng/bông. Hoa hồng nhuộm “cầu vồng” là một loại hoa mới trong năm nay với những cánh hồng được nhuộm đủ màu sắc. Hoa hồng Nhật Bản có giá “mềm” hơn, chỉ 150.000 đồng/bông, báo Dân trí đăng tải.

    Thị trường năm nay xuất hiện nhiều loại hoa nhập khẩu đắt đỏ.

    Một số loại hoa độc đáo khác cũng xuất hiện trên thị trường như, hoa Protea King được nhập khẩu về từ Nam Phi được bán với giá 500.000 đồng/1 bông, đây là loại hoa rất ít cửa hàng nhập về do giá cao và kén khách. Hoa Protea King có thể giữ độ tươi tự nhiên khoảng 1 tuần lễ nếu ở trong nhiệt độ mát mẻ.

    Khác với giá giỏ hoa bình dân, giá các giỏ hoa ngoại nhập có thể lên tới vài chục triệu đồng, thậm chí là 60-70 triệu đồng tùy vào chất lượng hoa, nguyên liệu làm nên giỏ hoa. Thậm chí, có những vị khách đặc biệt còn yêu cầu giỏ hoa phải được kết hợp với trang sức hay cắm trong trong các loại giỏ da hoặc phải đựng trong hộp kính….

    Cận cảnh lẵng hoa được một chủ cửa hàng báo giá 35 triệu đồng.

    “Hôm qua, cửa hàng của tôi vừa bán một giỏ hoa 35 triệu đồng. Hôm nay lại có khách đặt hai giỏ gần 20 triệu đồng. Mỗi giỏ hoa vài chục triệu nhưng khách đặt nhiều lắm”, một chủ cửa hàng hoa trên đường Hai Bà Trưng nói.

    Theo VTC News, lý giải về nguyên nhân hoa lẵng tăng giá mạnh, các tiểu thương đều cho rằng không phải vì họ cố tình đẩy giá, mà do các nhà nhập khẩu, phân phối hoa tăng giá bán khiến họ phải nhập hàng cao dẫn tới hoa lẵng bán ra cũng tăng vọt.

    Tuy có mức giá cao như vậy nhưng không phải khách hàng cứ cần là có thể sở hữu được. Chủ các cửa hàng hoa cho biết, khách hàng thường đặt hàng trước 1 tuần và chọn lấy vào giai đoạn ngày 18 – 20/10 để kịp bày tỏ tình cảm trong dịp lễ.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-so-bong-tay-dang-may-rau-chi-hang-chuc-trieu-cho-lang-hoa-nhap-ngoai-a205869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan