Thiên Nga The Face đón Trung thu bằng bộ ảnh "cô dâu châu Á" siêu ấn tượng


Thứ 3, 25/09/2018 | 04:11


Cùng sự kiện

Không hóa thân thành Hằng Nga hay Chú Cuội, Thiên Nga tung bộ ảnh đậm màu thời trang nhân dịp Trung thu.

Không hóa thân thành Hằng Nga hay Chú Cuội, Thiên Nga tung bộ ảnh đậm màu thời trang nhân dịp Trung thu.

Là một trong những người mẫu xuất thân từ chương trình The Face, Thiên Nga dần được khán giả biết đến khi ghi dấu ấn là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp với gương mặt dễ nhìn, thân thiện.

Thiên Nga chọn cho mình một phong cách khác biệt dịp Trung thu.

Tưởng rằng sẽ cứ mãi đóng khung mình trong hình tượng ngọt ngào, hiền lành, mới đây, Thiên Nga đã "gây choáng" khán giả khi tung bộ ảnh cực ấn tượng dịp Trung thu.

Vẫn là những sắc màu rực rỡ may mắn nhưng cô nàng chọn cách biến tấu cá tính hơn bình thường rất nhiều.

Diện trang phục cưới cổ truyền mang âm hưởng Á Đông, cô nàng tạo sự khác lạ khi mix cùng loạt phụ kiện tưởng chừng không hề liên quan: Giày sneaker và kính tin hin nhưng lại cực kỳ thú vị, nổi bật.

Phụ kiện tỉ mỉ không thể che đi nhan sắc nổi bật của Thiên Nga.

Cũng trong bộ ảnh lần này, Thiên Nga tiếp tục cho mọi người thấy thần thái của một "nàng thơ", nhưng cách tạo dáng rất thời trang trên trang phục màu sắc và ấn tượng thường thấy trong dịp lễ Trung thu.

Nói về lý do chụp bộ ảnh khá táo bạo này, Thiên Nga cho biết: "Nga luôn mong muốn làm những gì khác biệt nhưng phù hợp với hình ảnh đang xây dựng. Nếu trong dịp Trung Thu mọi người thường hóa thành chị Hằng Nga, Chú Cuội thì hình ảnh lần này của Nga sẽ mang lại một điều gì đó mới mẻ, khác lạ và đặc biệt là Nga cảm thấy mình có những trải nghiệm mới, hy vọng mọi người sẽ thích hình ảnh lần này và cùng Nga đón một Trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc".

Thiên Nga tiết lộ, trong thời gian sắp tới sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn bằng những dự án điện ảnh và âm nhạc.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nga-the-face-don-trung-thu-bang-bo-anh-co-dau-chau-a-sieu-an-tuong-a245317.html