+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên Việt 16 tuổi bị giấu trong vali của kẻ buôn người ở Anh

    ĐS&PL Chiếc vali giấu cậu bé người Việt được tìm thấy trong cốp chiếc xe hiệu Skoda Octavia màu bạc dừng ở khu vực kiểm tra phương tiện đi từ Pháp sang Anh.

    Chiếc vali giấu cậu bé người Việt được tìm thấy trong cốp chiếc xe hiệu Skoda Octavia màu bạc dừng ở khu vực kiểm tra phương tiện đi từ Pháp sang Anh.

    Khoảng 20h30 ngày 30/5 tại cảng Dover, hạt Kent, miền Nam nước Anh, lực lượng biên phòng Anh đã phát hiện một cậu bé Việt Nam bên trong chiếc vali mà đối tượng Andrei Lancu, 20 tuổi, đến từ Buzau, Romania mang theo. Chiếc vali này được tìm thấy trong cốp chiếc xe hiệu Skoda Octavia màu bạc dừng ở khu vực kiểm tra phương tiện đi từ Pháp sang Anh.

    Cảng Dover, hạt Kent (Anh)- nơi tìm thấy cậu bé thiếu niên Việt bị giấu trong vali. Ảnh: Sky News

    Khi đó, cậu bé khoảng 16 tuổi đang rơi vào tình trạng nguy kịch nên được chuyển tới bệnh viện gần nhất. Hiện sức khỏe của nạn nhân đang dần bình phục nhưng các thông tin liên quan thì vẫn chưa được giới chức hạt Kent tiết lộ thêm.

    Còn tài xế Andrei Iancu (20 tuổi), quê quán ở thành phố Buzau của Romania bị bắt giữ và ra tòa vào ngày 3/6.

    Được biết, biên giới Pháp – Anh là cửa ngõ mà những tay tổ chức vượt biên hay những người vượt biên thường lựa chọn. Hồi tháng 3-2018, tờ Daily Mail của Anh đưa tin 2 người Anh bị bắt vì tìm cách đưa một người Việt Nam vào Anh bằng cách dấu người này sau các thùng bia và rượu.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-viet-16-tuoi-bi-giau-trong-vali-cua-ke-buon-nguoi-o-anh-a231761.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan