Thiếu nữ xinh đẹp và "sáng kiến" tay cầm trên xe buýt khiến dân mạng phì cười


Thứ 2, 24/09/2018 | 15:15


Cùng sự kiện

Khi lên một chiếc xe buýt đông đúc, đừng nói đến chỗ ngồi, đến cả vòng treo cũng không còn để nắm thì cô gái trẻ đã có sáng kiến kì lạ để giữ thăng bằng.

Khi lên một chiếc xe buýt đông đúc, đừng nói đến chỗ ngồi, đến cả vòng treo cũng không còn để nắm thì cô gái trẻ đã có sáng kiến kì lạ để giữ thăng bằng.

Video clip với tiêu đề "Cô gái Trung Quốc dùng thông toilet để giữ thăng bằng trên xe buýt" đã được các cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ với nhiều bình luận hài hước.

Người đăng clip đã chú thích như sau: "Khoảng khắc kì quái và hài hước khi cô gái dùng dụng cụ thông toilet để tạo thành tay cầm tạm thời trên xe buýt do không còn cái nào dư lại."

Để khỏi bị ngã khi xe chạy mà không có tay cầm, cô gái trẻ đã dùng dụng cụ thông toilet để dùng tạm - ảnh cắt từ clip.

Trong clip, người xem thấy cô gái lên xe, nhìn quanh nhưng chẳng tìn thấy cái tay cầm nào nên đã dùng cây thông toilet cắm dính lên trần xe để giữ thăng bằng mặc cho những người xung quanh cười khúc khích vì hành động của cô.

Một cư dân mạng sau khi xem đoạn clip trên đã viết bình luận chỉ trích công ty xe buýt vì không trang bị đủ tay cầm trên xe.

Anh này đã viết: "Chẳng có gì là kỳ quái hết. Hành động thông minh đó trên thực tế đã gửi một thông điệp cảnh báo cho mọi người và đặc biệt là công ty xe buýt.

Khi không có đủ tay cầm trên xe buýt, lẽ ra những người cao lớn hơn nên trực tiếp nắm lấy thanh treo và nhường tay cầm cho những người thấp hơn. Thế nhưng họ lại chỉ khư khư giữ lấy tay cầm của mình và cười nhạo người khác."

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-xinh-dep-va-sang-kien-tay-cam-tren-xe-buyt-khien-dan-mang-phi-cuoi-a245227.html