+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy cho bú

    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy cho bú, chủ nhà nghỉ cho hay, trước khi bỏ đi, người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé nói muốn gửi đồ về quê

    Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy cho bú, chủ nhà nghỉ cho hay, trước khi bỏ đi, người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé nói muốn gửi đồ về Bắc Giang.....

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, bà Kim Anh (Chủ nhà nghỉ nơi bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi) cho biết, khoảng 11h30 ngày 5/10, cháu bé được người mẹ trẻ bế vào nhà nghỉ thuê phòng. Tời 13h30 cùng ngày, người mẹ này mang theo một chiếc ba lô rời khỏi nhà nghỉ và không thấy quay lại.

    Cô bé xuống bảo cháu nó đang ngủ, em ra ngoài giặt đồ cho cháu nhưng không thấy quay lại.

    Khoảng hơn 1 tiếng sau thấy cháu bé khóc, tôi chạy lên thì thấy cửa phòng vẫn mở, cháu bé nằm trên giường khóc. Lúc đó cháu chỉ mặc áo, không có quần và bên người cháu bé cũng không có đồ đạc gì”, bà Kim Anh kể lại.

    Cũng theo bà Kim Anh, khi rời khỏi nhà nghỉ mẹ cháu bé có hỏi về việc gửi đồ về Bắc Giang.

    Cô bé hỏi tôi em muốn gửi đồ về Bắc Giang thì gửi chỗ nào. Tôi bảo gửi đồ thì chỉ có ra bến xe gửi, xe về Bắc Giang thì lúc nào cũng có”, bà Kim Anh kể lại.

    Nữ thiếu úy Khuất Khánh Ly bên cháu bé. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động đưa tin, sáng 7/10, ông Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, công an phường đã bàn giao cháu bé cho trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc.

    Sau hơn 1 ngày chờ đợi thân nhân cháu bé đến nhận nhưng không có ai, chiều 6/10, chúng tôi đã đưa cháu bé vào trung tâm bảo trợ xã hội để cháu bé được chăm sóc tốt hơn. Rất mong sau này người thân cháu bé biết được thông tin này sẽ đến trung tâm bảo trợ xã hội để nhận lại cháu.

    Mấy ngày qua có nhiều người gọi điện và đến trực tiếp mong muốn nhận cháu bé làm con nuôi nhưng việc này đơn vị không có thẩm quyền nên việc đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội là hợp lý nhất”, ông Thanh cho biết.

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo một bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ nằm trên khu vực. Ngay sau đó đơn vị đã có mặt tiếp nhận cháu bé về trụ sở.

    Trong khoảng thời gian tiếp nhận và chăm sóc cháu bé, thiếu úy Khuất Khánh Ly đang trong quá trình nuôi con nhỏ nên đã cho bé bú sữa như con của mình. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-be-trai-bi-bo-roi-o-nha-nghi-duoc-nu-thieu-uy-cho-bu-a204435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan