Thông tin bất ngờ vụ thiếu nữ 15 tuổi sinh con, nghi bị xâm hại tình dục


Thứ 2, 24/09/2018 | 08:32


Tin tức mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi sinh con, nghi bị xâm hại tình dục ở Vĩnh Long, ngành chức năng đã vào cuộc xác minh.

Tin tức mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi sinh con, nghi bị xâm hại tình dục ở Vĩnh Long, ngành chức năng đã vào cuộc xác minh, nhưng cả thiếu nữ này và gia đình không có mặt tại địa phương.

Ngày 24/9, trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Võ Sơn Kiệt – Chủ tịch UBND xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, liên quan đến việc thiếu nữ N.T.T. (SN 20/6/2000, ngụ xã Tân Long Hội) sinh con, nghi bị xâm hại tình dục, UBND xã đã cử cán bộ đến gia đình T. tiến hành xác minh.

Giấy trích lục khai sinh cho thấy, thời điểm T. sinh con chỉ mới hơn 15 tuổi​. Ảnh: Công an TP.HCM

Tuy nhiên, hiện T. và gia đình không có mặt tại địa phương nên UBND xã Tân Long Hội đã làm báo cáo gửi đến các đơn vị liên quan và UBND huyện Mang Thít chờ hướng xử lý tiếp theo.

Như tin tức đã đưa, ngày 11/9, một công chức tư pháp- hộ tịch xã Tân Long Hội tiếp nhận hồ sơ của em T. đến đăng ký khai sinh cho con gái là cháu bé N.T.N (sinh ngày 16/1/2016). Qua đối chiếu ngày tháng năm sinh của cháu bé và người mẹ, phát hiện thời điểm sinh con, chị T. mới có 15 tuổi. Điều nay cho thấy, lúc mang thai, T. mới chỉ 14 tuổi và nghi bị xâm hại tình dục.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Được biết, chị T. là con gái thứ trong gia đình có 3 chị em, cuộc sống khó khăn.

Thanh Lâm/Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-thieu-nu-15-tuoi-sinh-con-nghi-bi-xam-hai-tinh-duc-a245205.html