Thông tin chính thức vụ người vợ chết lõa thể dưới ao sau khi cãi nhau với chồng


Chủ nhật, 01/04/2018 | 14:17


Liên quan đến vụ người phụ nữ chết lõa thể dưới ao sau khi cãi nhau với chồng, cơ quan công an xác định nạn nhân chết do tự tử.

Liên quan đến vụ người phụ nữ chết lõa thể dưới ao sau khi cãi nhau với chồng, cơ quan công an xác định nạn nhân chết do tự tử.

Chiều 1/4, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, kết qua điều tra vụ vợ chết lõa thể dưới ao sau khi bị chồng đánh cho thấy, nạn nhân chết là do tự tử.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T.N. (30 tuổi, nguyên quán ở tỉnh Bình Phước, trú tỉnh Đồng Nai).

Ảnh minh họa

Tin túc ban đầu, sáng 27/3, anh Bùi Văn C. (SN 1986, chồng của chị N.) đi ra ao cá của của gia đình thì hốt hoảng phát hiện người vợ của mình tử vong dưới ao trong tình trạng không mặc quần áo.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an địa phương.

Bước đầu điều tra, công an phát hiện ở 2 bên đùi nạn nhân còn có vết bầm tím, trầy xước.

Theo lời khai của C, chị N bị bệnh trầm cảm trong thời gian gần đây. Trước lúc xảy ra vụ việc, giữa anh C và chị có mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, C dùng thắt lưng đánh vào đùi vợ. Chị N bực tức dắt con bỏ đi. Sau đó, anh C đã đi tìm và đưa cả 2 mẹ con về nhà.

Sáng 27/3, chị N. nói với chồng ra đi giặt đồ ở sau nhà. Sau đó, anh C. phát hiện vợ tử vong trong tư thế lõa thể. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Sau khi khám nghiệm xong, công an đã bàn giao thi thể chị N cho gia đình để an táng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-vu-nguoi-vo-chet-loa-the-duoi-ao-sau-khi-cai-nhau-voi-chong-a224403.html