+Aa-
    Zalo

    HLV đội tuyển Anh: Các cầu thủ sẽ cháy hết mình trước Bỉ

    ĐS&PL HLV Gareth Southgate cho biết, các cầu thủ sẽ cháy hết mình trước Bỉ, dù không đội bóng nào muốn chơi trận tranh hạng Ba.

    HLV Gareth Southgate cho biết, các cầu thủ sẽ cháy hết mình trước Bỉ, dù không đội bóng nào muốn chơi trận tranh hạng Ba.

    Các cầu thủ Trippier, Walker và Henderson bị chấn thương sau trận bán kết với Croatia. HLV Gareth Southgate đã có phương án thay thế (nếu các cầu thủ này không thể ra sân) là cầu thủ Alexander-Arnold, Tim Cahill và Eric Dier. Cầu thủ Marcus Rashford cũng nhiều khả năng xuất phát từ đầu thay Sterling hoặc Dele Alli.

    Trận tranh giải ba giữa Bỉ và Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay (14/7)

    Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Anh trước trận Anh vs Bỉ theo sơ đồ 3-5-2 gồm: Pickford, Jones, Stones, Maguire, Alexander-Arnold, Rose, Dier, Alli, Lingard, Sterling, Kane.

    Lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước trận, HLV Gareth Southgate đã có buổi trò chuyện thân tình với các cầu thủ trong phòng tập gym. Nhà cầm quân 47 tuổi trải lòng rằng, các tuyển thủ đã khiến nước Anh cảm thấy hạnh phúc trong vài tuần qua.

    Nói với kênh Sky Sports, HLV đội tuyển Anh nói, các cầu thủ sẽ cháy hết mình trước Bỉ, dù không đội bóng nào muốn chơi trận tranh hạng Ba: “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và sẽ cố gắng tạo ra màn trình diễn đáng tự hào ở trận này”, HLV đội tuyển Anh khẳng định.

    Trước đó, Bỉ và Anh từng gặp nhau ở vòng bảng với chiến thắng 1-0 nghiêng về ''Quỷ đỏ''. Đó là thời điểm hai đội đều đã giành vé đi tiếp và không tung vào sân đội hình mạnh nhất.

    Martinez khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể trong trận cuối: ''Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Mọi CĐV Bỉ xứng đáng kết thúc World Cup với cảm giác chiến thắng. Chúng tôi biết Anh có cùng suy nghĩ. Với cả hai quốc gia, việc chơi bảy trận tại World Cup là một thành tựu và là một câu chuyện thành công, nhưng chúng tôi không muốn bất kỳ điều gì ngoài cảm giác tích cực về World Cup''.

    Thành tích tốt nhất mà Bỉ từng có tại World Cup là vị trí thứ tư năm 1986. Sau khi để thua Argentina trong trận bán kết năm đó, ''Quỷ Đỏ'' thua tiếp Pháp 2-4 trong trận tranh ba tư.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-doi-tuyen-anh-cac-cau-thu-se-chay-het-minh-truoc-bi-a236415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan