+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ phát hiện đầu người trong thùng rác

    ĐS&PL Liên quan đến vụ phát hiện đầu người trong thùng rác, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân.

    Liên quan đến vụ phát hiện đầu người trong thùng rác, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân.

    Chiều tối 16/12, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan đến việc phát hiện một vật nghi là đầu người trên đường Thuận Giao 09 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

    Qua khám nghiệm, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định vật thể trên là một phần thi thể (đầu) của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi, thời gian tử vong là 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện.

    Công an phong toả khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Dân Việt

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành xác định danh tính cũng như truy tìm phần còn lại của thi thể để phục vụ việc điều tra.

    Trước đó, trưa 16/12, anh T. (công nhân vệ sinh môi trường) đến thu gom rác tại đường Thuận Giao 09 thì thấy 1 chiếc ba lô màu xanh còn khá mới. Mở ra kiểm tra bên trong, anh T. thấy một túi ni lông màu đen cột chặt, mở tiếp túi ni lông, anh T. kinh hoàng phát hiện đầu người.

    Nhận tin báo, Phòng Khoa học hình sự Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương đến hiện trường điều tra vụ việc.

    Trước vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, Đại tá Trần Văn Chính, Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra hiện trường.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với cơ quan Công an điều tra làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-phat-hien-dau-nguoi-trong-thung-rac-a213204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan