Thư Dung tiếp tục chiến dịch "thanh minh": Không ai có quyền tước danh hiệu của tôi


Thứ 5, 20/12/2018 | 08:49


Cùng sự kiện

"Mai danh ẩn tích" gần nửa năm, mới đây Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình để trần tình về nghi vấn bán dâm xôn xao mạng xã hội.

"Mai danh ẩn tích" gần nửa năm, mới đây Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình để trần tình về nghi vấn bán dâm xôn xao mạng xã hội.

Sau bộ ảnh nóng bỏng tại Tuyệt tình cốc, người đẹp Thư Dung tiếp tục vướng nghi án bị công an bắt giữ vì tham gia đường dây bán dâm hàng trăm triệu đồng ở Việt Nam.

Từ khi thông tin Á hậu bán dâm giá "khủng" lan truyền, người đẹp cũng "mai danh ẩn tích". Sau một thời gian im lặng, những ngày gần đây Thư Dung lại khiến dư luận bàng hoàng khi giãi bày sự thật phía sau scandal của mình.

Thư Dung gây tranh cãi khi xuất hiện trên sóng truyền hình trần tình về nghi án bán dâm - Ảnh: Kênh 14

Người đẹp ngoài mở facebook, đăng tải nhiều hình ảnh của mình còn gặp gỡ phóng viên chia sẻ về nghi vấn dính vào đường dây bán dâm. Chưa dừng lại tại đó, Thư Dung còn xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình để trần tình về nghi vấn bán dâm xôn xao mạng xã hội. Kể lại toàn bộ sự việc, Thư Dung vẫn một mực khẳng định mình chẳng có gì sai. Vẫn câu chuyện chia sẻ trước đó, Thư Dung cho biết cố từng trải qua một khoảng thời gian gặp khó khăn về kinh tế do bố bị suy thận phải chạy chữa.

Lúc đó cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" đánh tiếng giới thiệu một doanh nhân rất thành đạt rất mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua giải đoạn khó khăn.

Thời điểm bị công an "bắt quả tang" trong khách sạn, Thư Dung khẳng định cô và doanh nhân nọ chỉ ngồi nói chuyện bình thường chứ chưa cởi đồ. Khi thông tin lan toả rộng rãi, Thư Dung khoá trang cá nhân và về quê phụ mẹ bán trái cây. Thời gian đó cô "khép cửa mình lại", hiện tại sau khi ổn định cô muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên.

Thư Dung nói mọi chuyện không có gì nghiệm trọng - Ảnh: Vietnamnet

Khi MC hỏi có lo sợ việc bị tước danh hiệu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, Thư Dung mạnh miệng nói: "Từ khi thi hoa hậu cho đến nay, không ai có quyền tước danh hiệu của tôi. Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng. Còn bộ hình chụp ở Tuyệt tình cốc, tôi tình cờ thấy cảnh đẹp thì chụp chứ không có ý gì cả. Nhân đây tôi cũng xin lỗi vì sự bồng bột, nông nổi của mình".

Sau những lời chia sẻ chứng minh bản thân trong sạch, chân dài họ Nguyễn nhận được câu hỏi từ phía MC về kết quả điều tra. Tuy nhiên, Thư Dung khẳng định mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

"Em nghĩ là không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi!", cô nói.

Việc Thư Dung được xuất hiện trên sóng truyền hình để trần tình về nghi án bán dâm nhận phải nhiều chỉ trích, ý kiến trái chiều từ công chúng.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-dung-tiep-tuc-chien-dich-thanh-minh-khong-ai-co-quyen-tuoc-danh-hieu-cua-toi-a255857.html