+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Rơi từ tầng lầu bệnh viện xuống đất, cô gái trẻ tử vong thương tâm

    ĐS&PL Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động dưới nền xi măng, phần đầu và mặt của nạn nhân chảy rất nhiều máu.

    Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động dưới nền xi măng, phần đầu và mặt của nạn nhân chảy rất nhiều máu.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h10 ngày 11/2, tại tòa nhà trung tâm Y học gia đình của Bệnh viện Đại học Y dược Huế có địa chỉ đóng tại 51 Nguyễn Huệ, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Hiện trường vụ cô gái rơi từ tầng lầu bệnh viện tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

    Vào thời điểm trên, nhiều người dân có mặt tại tòa nhà Trung tâm Y học Gia đình, Bệnh viện Đại học Y dược Huế bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Sau đó, họ phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động giữa sân bệnh viện, đầu và mặt chảy nhiều máu.

    Phát hiện vụ việc, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng hỗ trợ các y bác sĩ tiến hành đưa cô gái vào cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.

    Người bị nạn là chị Nguyễn Thị Thủy T. (25 tuổi, trú huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế). Theo các nhân chứng, nạn nhân ngã lầu tử vong sau khi đến bệnh viện khám bệnh.

    Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Hồ Tịnh Ân, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh cho biết, hiện chính quyền địa phương vẫn chưa nắm được vụ việc này, tuy nhiên, sau khi xác minh được hoàn cảnh của nạn nhân tùy theo mức độ UBND xã sẽ có hỗ trợ.

    Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien---hue-roi-tu-tang-lau-benh-vien-xuong-dat-co-gai-tre-tu-vong-thuong-tam-a262559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan