+Aa-
    Zalo

    Thực hư vụ Phó Giám đốc bệnh viện bị người nhà bệnh nhân hành hung

    ĐS&PL Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin một Phó giám đốc bệnh viện huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị người nhà bệnh nhân hành hung.

    Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin một Phó giám đốc bệnh viện huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị người nhà bệnh nhân hành hung. Tuy nhiên, phía bệnh viện cho rằng, không xảy ra sự việc.

    Ngày 22/4, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến ông Trần Đức Sâm - Phó giám đốc Bệnh viên Đa khoa huyện Diễn Châu, Nghệ An bị người nhà bệnh nhân hành hung ngay tại nơi làm việc. 

    Tuy nhiên ngày 23/4, chia sẻ với báo chí, ông Lưu Đình Cừ - chánh văn phòng Sở Y tế Nghệ An cho biết, phía Sở đã nhận được báo cáo về vụ người nhà bệnh nhân có hành vi gây rối tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu.

    Bệnh viên đa khoa huyện Diễn Châu nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Theo đó, vào lúc 16h (ngày 22/4), tại khu vực đón tiếp khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu, có người nhà bệnh nhân trong tình trạng say rượu đã lao thẳng xe máy vào khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân gây cản trở công tác khám bệnh.

    Người nhà được nhân viên y tế mời đưa xe ra ngoài khu vực đúng quy định, do có uống rượu nên người nhà bệnh nhân bức xúc to tiếng, vung chân tay làm mất trật tự khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân.

    "Sau đó, được giải thích và đối tượng này đã ra về, sau đó không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng”, báo cáo của Bệnh viện huyện Diễn Châu nêu rõ.

    Trả lời Pv báo Dân Việt ông Cừ cho biết: "Khi xảy ra sự việc gây mất trật tự tại bệnh viên, lúc đó anh Trần Đức Sâm (Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu - PV) có mặt để xử lý. Còn chuyện đánh nhau hay không tôi chưa xác minh được, anh Sâm hôm nay vẫn đi làm bình thường".

    Trong khi đó, theo báo Tuổi Trẻ, ông Dương Đình Chỉnh - quyền giám đốc Sở Y tế Nghệ An xác nhận có việc người nhà có hành vi gây rối tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu và người này được cho là đã dùng chìa khóa làm ông Trần Đức Sâm (Phó Giám đốc bệnh viện) chảy máu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-vu-pho-giam-doc-benh-vien-bi-nguoi-nha-benh-nhan-hanh-hung-a227403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan