Thương vụ chuyển nhượng của siêu sao Cristiano Ronaldo có giá bao nhiêu?


Thứ 4, 11/07/2018 | 03:31


Cùng sự kiện

Trang chủ của Juventus đã chính thức có được chữ ký của Ronaldo từ Real Madrid trong sự ngỡ ngàng của tất cả người hâm mộ.

Trang chủ của Juventus đã chính thức có được chữ ký của Ronaldo từ Real Madrid trong sự ngỡ ngàng của tất cả người hâm mộ.

Sau khi CR7 thông báo chia tay Reeal Madrid, Juve nhanh chóng xác nhận thương vụ chiêu mộ thành công siêu sao đến từ Bồ Đào Nha này với hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hình ảnh chào đón Ronaldo chính thức trở thành người của Juventus. Ảnh: Thể thao Việt Nam

Tổng cộng thương vụ này tiêu tốn của Juventus 112 triệu euro (khoảng 99.2 triệu bảng). Trong đó, "Lão bà thành Turin" phải trả cho Real Madrid 100 triệu euro kèm theo 12 triệu euro phụ phí. Tại Juventus, Ronaldo sở hữu mức lương 30 triệu euro/mùa.

Thương vụ này mang lại lợi ích cho cả 3 bên là ở tuổi 33 Ronaldo có đã ngộ khổng lồ, Real Madrid bán Ronaldo khi còn được giá, Juventus sau khi có CR7 trong đội hình của mình đã sẵn sàng chinh phục Champions League.

Tại Turin, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục được khoác lên mình chiếc áo đấu số 7 ưa thích.

Tâm thư chia tay CR7 gửi đến Real Madrid khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Trước đó đã có thông tin về thương vụ “bom tấn” này nhưng ít ai ngờ được Juve lại hoàn thành nhanh đến vậy.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-vu-chuyen-nhuong-cua-sieu-sao-cristiano-ronaldo-co-gia-bao-nhieu-a236005.html