Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" khoe đường cong gợi cảm, mong khán giả đừng bỏ phim


Thứ 2, 24/12/2018 | 01:53


Cùng sự kiện

Thuý Ngân hội ngộ Trung Dũng, Lê Phương và "con trai" Cà Pháo của "Gạo nếp gạo tẻ" tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38.

Thuý Ngân hội ngộ Trung Dũng, Lê Phương và "con trai" Cà Pháo của "Gạo nếp gạo tẻ" tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38.

3 diễn viên chính của "Gạo nếp gạo tẻ" vừa cùng xuất hiện tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 ở Đà Lạt.

"Gạo nếp gạo tẻ" được trao giải vàng ở hạng mục phim truyền hình. Với chiếc cúp vàng, Thuý Ngân và dàn diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi sự nỗ lực của cả êkip được khán giả yêu mến và giới chuyên môn ghi nhận. 

Từ khi tham gia bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", các diễn viên giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên chia sẻ công việc và cuộc sống.

Sau hậu trường, Trung Dũng còn tận tình chỉnh váy giúp Thuý Ngân tạo dáng chụp ảnh.

Thời gian gần đây, bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" vướng nhiều tranh cãi khi kéo dài số lượng tập lên hơn con số 100. Là một thành viên của đoàn làm phim, Thuý Ngân cảm thấy chút chạnh lòng khi đón nhận những thông tin trái chiều. 

"Thực tế, bộ phim đang giải quyết các vấn đề lớn, đi đến cái kết phim một cách hợp lý nhất. Các diễn viên và êkip dành nhiều tâm huyết mang đến một bộ phim trọn vẹn, phù hợp với thị hiếu gia đình Việt Nam. Mong quý khán giả tiếp tục ủng hộ, theo dõi đến những tập cuối cùng để hiểu hết được ý nghĩa mà bộ phim mang lại", Thuý Ngân bày tỏ.

Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" chụp hình kỷ niệm với giải thưởng vừa nhận được.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-ngan-gao-nep-gao-te-khoe-duong-cong-goi-cam-mong-khan-gia-dung-bo-phim-a256274.html