Thủy Tiên âm thầm về Long An dự đám cưới, tạo bất ngờ cho fan ruột


Thứ 2, 06/08/2018 | 03:26


Cùng sự kiện

Chiều 5/8, Thủy Tiên đã tạo bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi xuất hiện bất ngờ tại Long An trong đám cưới của Iris - trưởng FC, fan ruột nhiều năm nay của nữ ca sĩ.

Chiều 5/8, Thủy Tiên đã tạo bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi xuất hiện bất ngờ tại Long An trong đám cưới của Iris - trưởng FC, fan "ruột" nhiều năm nay của nữ ca sĩ.

Thủy Tiên đã bất ngờ âm thầm đến dự đám cưới của trưởng nhóm FC - fan ruột của cô tại Long An. Ảnh: Trí thức trẻ

Sự xuất hiện của Thủy Tiên tại đám cưới khiến Iris và người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. Được biết, trước đó phân vân mãi Iris mới dám ngỏ lời mời bà xã Công Vinh tham dự đám cưới. Nhưng nữ ca sĩ lại tỏ ra vô cùng tiến nuối vì đã có lịch đi Phú Quốc trước đó không thể hoãn lại.

Vậy nhưng cuối cùng Thủy Tiên lại bí mật đến Long An dự đám cưới để tạo bất ngờ cho fan ruột của mình.

“Thật tình chưa bao giờ dám nghĩ thần tượng tuổi thanh xuân lại xuất hiện trong đám cưới của mình tại tận Long An. Với 1 style cực giản dị, thần giao cách cảm, trắng trinh nguyên như chị em trong nhà nữa chứ. Trời ơi cảm động cực kỳ, cô dâu bước ra la làng luôn đó.

Xuất hiện giản dị tại lễ cưới, bà xã Công Vinh khiến cô dâu Iris-fan của cô vô cùng ngạc nhiên. Ảnh: Trí thức trẻ

Cảm ơn chị thật nhiều! Cảm ơn các bạn FC đã giấu đến phút chót, phối hợp với chị tăng Iris một món quà mà không có bạc tiền hay bất cứ bao thư nào có thể thay thế được. Cảm ơn chị Tiên và FC Fullhouse rất rất nhiều”, cô dâu Iris – trưởng FC của Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân cùng một số hình ảnh tại lễ cưới.

Có thể nói, đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà Thủy Tiên dành tặng cho người hâm mộ của mình, cũng để chứng minh tình cảm bền chặt và thân thiết giữa nữ ca sĩ và fans sau nhiều năm bên nhau.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-am-tham-ve-long-an-du-dam-cuoi-tao-bat-ngo-cho-fan-ruot-a239040.html