Tiết lộ bất ngờ về người bố bạo hành con gái 7 tuổi giữa bệnh viện


Thứ 3, 08/01/2019 | 06:59


Liên quan đến vụ người bố đánh đập dã man con gái 7 tuổi ở bệnh viện, mẹ nạn nhân cho hay, anh S. là người chồng tốt, yêu thương vợ con.

Liên quan đến vụ người bố đánh đập dã man con gái 7 tuổi ở bệnh viện, mẹ nạn nhân cho hay, anh S. là người chồng tốt, yêu thương vợ con. Tuy nhiên, những người hàng xóm lại cho rằng anh S. là người cục tính, thường xuyên đánh đập vợ con.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một ông bố hung hăng quát mắng, đánh đập chính con gái mới 7 tuổi của mình tại bệnh viện ở Bắc Ninh khiến nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn video, một bé gái khoảng 7 tuổi được bố đưa đến khám bệnh tại Bệnh viện Kinh Bắc II (Bắc Ninh). Tại đây, khi con gái sợ hãi không chịu để bác sĩ lấy máu xét nghiệm, thì người bố đã to tiếng, và có hành động bạo hành con.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/12/2018 tại Bệnh viện Kinh Bắc II. Tại đây, anh V.X.S (xã Thái Bảo, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) đã có hành động được cho là bạo hành con gái V.T.K.V (7 tuổi).

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị D. (vợ anh S.) thừa nhận người đàn ông trong clip chính là chồng mình. Tuy nhiên chị D. cho rằng, hành động của anh S. chỉ đơn giản là muốn dọa con, để cháu hợp tác với bác sĩ hoàn tất thủ tục khám bệnh.

"Thường ngày, anh S. là một người chồng, một người bố rất yêu thương vợ con. Mặc dù công việc có bận rộn thế nào nhưng anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian dành cho vợ và các con”, chị D. cho hay.

Tuy nhiên, khác với chia sẻ của chị D., những người hàng xóm của anh S. lại cho rằng, anh S. là người bố cục tính, thường xuyên đánh đập vợ con.

Hình ảnh anh S. bạo hành con ở bệnh viện

“Tôi rất bất ngờ khi xem xong clip quay lại cảnh ông S. đánh con gái ở bệnh viện. Mặc dù vẫn biết S. là một người khá cục tính, gia đình thường xuyên xảy ra to tiếng nhưng tôi vẫn không thể ngờ ông này lại có thể ra tay đánh con giữa chốn đông người như thế”, bà B. (một hộ kinh doanh gần nhà anh S.) cho biết.

Chị H., một người dân sống gần đó cũng tâm sự: “Cậu ta là một người vô cùng cục tính, thường xuyên đánh đập vợ con, ngay cả khi hàng xóm láng giềng góp ý thì cậu ta cũng to tiếng mắng chửi vì thế mọi người cũng không muốn góp ý nữa".

Trong khi đó, ông Hoàng Công Đản- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Thái Bảo cho biết, anh S. rất ít có mặt ở địa phương. Hiện, chính quyền địa phương đã triệu tập anh S. lên làm việc, nhưng anh này cáo bận với lý do đi công tác xa.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-nguoi-bo-bao-hanh-con-gai-7-tuoi-giua-benh-vien-a258323.html