Tiết lộ cuộc đối chất giữa Nga "vọc" và nữ giúp việc bị tra tấn như thời Trung cổ


Thứ 5, 23/08/2018 | 11:26


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ giúp việc bị tra tấn như thời trung cổ ở Gia Lai, cơ quan điều tra đã cho Y Nhiêu và Nga "vọc" đối chất với nhau.

Liên quan đến vụ nữ giúp việc bị tra tấn như thời Trung cổ ở Gia Lai, cơ quan điều tra đã cho Y Nhiêu và Nga "vọc" đối chất với nhau.

Y Nhiêu (phải) và bà chủ Nga "vọc". Ảnh: Tiền Phong

Trả lời báo Tiền Phong ngày 22/8, Thượng tá Trần Ngọc Anh- Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết,  vụ “Nữ giúp việc 9x bị tra tấn như thời Trung cổ” là vụ án phức tạp, hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ. Khi nào có kết quả chính thức sẽ thông tin cho báo chí.

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Y Nhiêu (SN 1995, thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum)- nữ giúp việc bị tra tấn như thời Trung cổ cho biết, ngày 17/8, cô được Cơ quan Công an tỉnh Gia Lai mời xuống làm việc.

"Quá trình làm việc với cơ quan công an, tôi đã khai tỉ mỉ từng chi tiết mà bà chủ nhà Nguyễn Thị Hà (SN 1979, phường Thống Nhất, TP Pleiku, thường gọi là Nga "vọc") tra tấn dã man tôi. Tôi cũng đã khai rõ về việc bị bà này đánh sảy thai, vị trí chôn thai nhi", Y Nhiêu nói.

Đặc biệt, tại cơ quan công an, Y Nhiêu đã được đối chất với bà chủ Hà. Tuy nhiên, bà này phủ nhận việc tra tấn nữ giúp việc.

"Những gì bà Hà gây ra cho tôi, tra tấn tôi đều được minh chứng bằng những vết sẹo chằng chịt trên thân thể tôi. Tôi không thêm hay bớt gì cả. Có sao thì tôi khai như vậy thôi", Y Nhiêu cho hay.

Ngoài ra Y Nhiêu cũng được đối chất với em trai của bà Hà, người này cũng phủ nhận việc chứng kiến những lần chị gái hành hạ Y Nhiêu. Với 5 người khác mà Công an TP Pleiku ra thông báo truy tìm thì có mọt cô gái đến làm việc. Tuy nhiên, theo chia sẻ của chị Y Nhiêu đây không phải là người tham gia tra tấn mình, chỉ là người chứng kiến vụ việc.

Như tin tức đã đưa, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Y Nhiêu từ Kon Tum xuống Gia Lai làm thuê. Sau đó, Y Nhiêu được bà Hà đưa về phụ giúp việc gia đình. Do nghi ngờ chị Nhiêu có quan hệ bất chính với chồng mình, bà Hà đổ lỗi chị ăn trộm tiền của gia đình và tra tấn người này bằng các hình thức như thời Trung cổ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cuoc-doi-chat-giua-nga-voc-va-nu-giup-viec-bi-tra-tan-nhu-thoi-trung-co-a241238.html